HLV Riedl: “Indonesia có được 1 điểm trước ĐT Việt Nam cũng đã là may mắn”

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu HLV của cả ĐT Việt Nam lẫn ĐT Indonesia cho rằng sức mạnh của Việt Nam hiện đang vượt trội đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới.

Chỉ 2 ngày nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonsia sẽ được diễn ra tại Bali. Đây là trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam và sống còn với ĐT Indonesia khi họ đã để thua tới 3 trận liên tiếp tại đấu trường vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Dù lâm vào cảnh không đường lùi nhưng cơ hội để đội bóng xứ Vạn đảo đánh bại ĐT Việt Nam vào thời điểm này là rất khó. Thậm chí, cựu HLV của cả ĐT Việt Nam lẫn ĐT Indonesia là Alfred Riedl cho rằng một trận hòa vào thời điểm này với Indonesia cũng đã làm may mắn:

“Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đã gặt hái những thành công ở cả sân chơi khu vực lẫn ở đấu trường châu Á. Trong khi đó, tuyển Indonesia đã có một kết quả không mấy tốt đẹp dưới thời của Simon McMenemy”.

HLV Riedl cho rằng Indonesia khó lòng đánh bại Việt Nam

“Tôi nghĩ rằng với phong độ này, nếu không có những thay đổi tích cự thì Garuda sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu tới đây, thậm chí giữ lại một điểm cũng đã là may mắn”.

“Tôi không dẫn dắt đội tuyển quốc gia lâu rồi, vì vậy những gì tôi biết là thông tin trên mặt báo. Tôi thấy tuyển Indonesia hiện không có phong độ tốt. Thành tích lại rất nhạt nhòa gần đây. Tôi không hiểu nguyên nhân đằng sau sự xuống dốc của tuyển Indonesia là gì”. Chiến lược gia người Áo cho biết thêm.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Alfred Riedl có 3 lần dẫn dắt tuyển Việt Nam, vào những năm 1998 đến 2001, 2003–2004 và cuối cùng là 2005–2007 trước khi dẫn dắt ĐT Indonesia sau đó.

Indonesia sẽ tiếp đón Việt Nam tại sân vận động Wayan Dipta Gianyar tại Bali vào ngày 15.10 tới đây.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam