HLV Valencia đặt mục tiêu 3 điểm khi đối đầu Juventus

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Marcelino của Valencia khẳng định đội bóng của ông sẽ quyết tâm đánh bại Juventus trong chuyến hành quân tới Turin tại UEFA Champions League.

Xem thêm:

Valencia sẽ hành quân tới Italia để làm khách trước Juventus ở UEFA Champions League. Ba điểm là mục tiêu mà HLV Marcelino Garcia Toral đặt ra cho đội bóng Tây Ban Nha, nếu muốn giành vé vào knock-out.

Đội chủ sân Mestalla hiện đang xếp thứ 3 ở bảng H, kém Juventus 4 điểm và Man United 2 điểm. Chỉ một trận thắng trước đội đầu bảng mới giúp Los Che có cơ hội đi sâu tại giải đấu năm nay.

valencia
HLV Marcelino quyết tâm đánh bại Juventus tại Turin

Trả lời họp báo trước trận, HLV Marcelino cho biết: “Đây là trận đấu vô cùng quan trọng, trước ứng của viên vô địch. Số phận của chúng tôi sẽ được định đoạt ở cuộc đối đầu này”

“Không dễ để đánh bại Juventus, nhưng Valencia sẽ nỗ lực để có được chiến thắng. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho cuộc đấu này, và hi vọng sẽ giành được 3 điểm ở Turin”, nhà cầm quân 53 tuổi cho hay.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Bà Đầm già, dù chân sút này có ra sân hay không.

Valencia từng thất bại 0-2 trước Juventus ở lượt đấu đầu tiên

“Cristiano Ronaldo? Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, có sự nghiệp bóng đá tuyệt vời. Kể cả cậu ấy có ở trên sân hay không, chúng tôi vẫn phải đặc biệt lưu ý”.

Với 5 điểm có được sao 4 trận đấu, cánh cửa đi tiếp của Valencia đang trở nên khó khăn hơn. Nhưng nếu đánh bại được ứng cử viên vô địch Juventus, thầy trò HLV Marcelino sẽ đảo ngược tình hình.

Trận đấu giữa Juventus và Valencia sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai 28/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.