HLV Valverde: “Chúng tôi chẳng có gì phải lo sợ cả”

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 06:14
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã trở lại đầy mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, HLV của Barcelona, Ernesto Valverde lại không hề lo sợ về điều này.

>> Xem thêm:

Sau thắng lợi trong trận derby trước đối thủ cùng thành phố là Atletico Madrid, Kền kền trắng đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Trung vệ Sergio Ramos tuyên bố có thể đuổi kịp Barcelona. Còn thủ thành Thibaut Courtois thì cho rằng, các đối thủ nên biết sợ Real Madrid.

Trong khi đó, Barcelona lại khiến người hâm mộ thất vọng vì đã 2 trận liên tiếp toàn hoàn. Hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn hơn đại kình địch 6 điểm. Nếu tiếp tục sẩy chân, họ hoàn toàn có thể đánh mất ngôi đầu.

Valverde cho rằng đội bóng của ông chẳng có gì phải e sợ

Trước những ý kiến cho rằng, đội chủ sân Nou Camp đang cảm thấy sợ hãi trước sự trở lại của đại kình địch, HLV Valverde cho rằng đó là điều nực cười. Ông phát biểu: “Chúng tôi chẳng sợ điều gì. Chúng tôi đang cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ quen thuộc: Atletico Madrid, Real Madrid, Valencia và Sevilla. Sợ hãi khi chúng tôi đang đứng đầu giải đấu ư? Tôi không nghĩ vậy”.

Vừa qua, vị chiến lược gia 55 tuổi đã đồng ý gia hạn với Barcelona thêm 1 năm. Ông chia sẻ về điều này: “Tôi luôn nói trong các cuộc họp báo rằng tôi có mối quan hệ tốt với CLB và nó diễn ra một cách tự nhiên”.

Tương lai được cam kết là điều kiện tốt để ông thành công cùng Barcelona

“Đội bóng đã đưa ra một đề xuất và tôi cũng đã dành thời gian để suy nghĩ, phân tích sự tiến bộ của chúng tôi. Cả hai bên cảm thấy đây là một thời điểm tốt để đưa ra thông báo. Mọi ý kiến đều được thống nhất trong sự đồng tình cao”.

“Bất cứ khi nào bạn ký hợp đồng với một cầu thủ hay HLV, có nghĩa là bạn đặt nhiều sự kỳ vọng vào người đó. Tất cả chúng ta đều biết trong bóng đá, điều này có ý nghĩa quan trọng đến thành tích sau cùng”.

Dù rất lạc quan nhưng Valverde vẫn khá thận trọng khi nói về khả năng đạt danh hiệu: “Tôi cho rằng, phía ban lãnh đạo tin tưởng tôi có thể chạm tới những danh hiệu đó. Nhưng chúng tôi biết, mọi thứ có thể tệ đến mức nào, bóng đá là vậy. Bạn không thể luôn luôn chiến thắng ngay cả khi bạn nghĩ mình xứng đáng”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha