HLV Wenger tiết lộ lý do nhiều lần từ chối Real Madrid trong quá khứ

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thuyền trưởng của Arsenal đã tiết lộ rằng Real Madrid đã nhiều lần mời ông về làm HLV trong quá khứ.

Tham khảo thêm:

Trong quãng thời gian dẫn dắt Arsenal của mình, HLV Arsene Wenger đã chứng minh rằng mình là một trong những người luôn đề cao lối bóng đá tấn công. Ông đã biến Arsenal thật sự trở thành một thế lực của bóng đá Anh với một lối chơi hoa mỹ và đầy cuốn hút.

HLV Wenger đã có 22 năm đáng nhớ với Arsenal

Đó là lý do HLV Wenger luôn nhận được rất nhiều lời mời chào từ các đội bóng lớn trong đó có cả Real Madrid. Điều này đã được chính HLV người Pháp tiết lộ trong buổi phỏng vấn với đài truyền hình BeiN Sport:

“Tôi đã từ chối Real nhiều hơn một lần. Tất nhiên mọi chuyện đã qua rất lâu rồi. Nhưng bạn có thể hỏi bất cứ HLV nào và họ chắc chắn đều quan tâm đến công việc ở CLB lớn nhất thế giới. Mọi người đều sẽ nói Real chính là CLB lớn nhất”.

Chiến lược gia người Pháp tiết lộ trên đài truyền hình beIN Sport

“Tôi ở lại Arsenal vì dự án xây SVĐ mới của CLB. Tôi phải đảm bảo rằng mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này. Cho đến lúc này, tôi vẫn cảm thấy hài lòng với quyết định đó. Giờ thì cơ hội dẫn dắt Real Madrid đã không còn nhưng tôi vẫn không cảm thấy có gì nuối tiếc cả. Tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống của mình và có thể tôi sẽ trở lại huấn luyện nhưng sẽ chưa phải bây giờ”. HLV Wenger bật mí về tương lai.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha