Viettel nhận tin dữ trước thềm quyết đấu HAGL

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 19:52
2.5 /5 của 3 đánh giá

Trước thềm quyết đấu với HAGL, Viettel đã phải đón nhận một tin không vui về lực lượng. Đây là tổn thất nghiêm trọng với nhà ĐKVĐ.

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ sáng tạo của CLB Viettel là Khắc Ngọc sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết tháng tư. Như vậy là cơ hội lên Tuyển Việt Nam đợt tới của tiền vệ này cũng coi như chấm dứt.

Đây quả thực là một tin không vui với Viettel. Đây là điều rất thiệt thòi với các nhà ĐKVĐ bởi Khắc Ngọc chính là thủ lĩnh tuyến giữa, người cầm nhịp lối chơi cho Viettel. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ này đã chơi cực hay, đóng góp rất nhiều trong lối chơi của Viettel.

Khắc Ngọc là linh hồn trong lối chơi của Viettel

Ngôi sao người Nghệ An đã tỏa sáng ở rất nhiều trận đấu và được xem là linh hồn trong lối chơi của đội bóng áo đỏ.

Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối mùa giải, Khắc Ngọc đã gặp chấn thương khá nghiêm trọng. Các bác sĩ xác định chấn thương anh gặp phải là dập dây chằng đầu gối. Tình hình dai dẳng của chấn thương này kéo dài đến tận mùa giải năm nay.

Thời điểm đầu mùa giải mới, Khắc Ngọc chỉ có vỏn vẹn 20 phút ra sân thi đấu trong trận gặp Thanh Hóa và từ đó đến nay anh không thể góp mặt trong đội hình của Viettel.

Về phía Viettel, CLB đã nói rằng Khắc Ngọc gặp phải chấn thương rất phức tạp phần đầu gối, cần thêm thời gian để hồi phục. Hiện nay Khắc Ngọc được tập theo giáo án riêng chứ không tập luyện cùng đồng đội.

Vắng Khắc Ngọc sẽ là tổn thất rất lớn của Viettel

Năm nay lịch thi đấu giai đoạn 1 liên tục với mật độ 3-4 ngày/trận nên khi Khắc Ngọc nghỉ hết tháng 4 thì cũng đồng nghĩa, Viettel sẽ không thể sử dụng anh ít nhất đến vòng 10.

Vừa qua, Viettel đã phải “vá” tuyến giữa bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ Jahongir nhưng cầu thủ người Uzbekistan này chỉ mạnh trong khả năng đánh chặn chứ không sở hữu những pha chuyền bóng sắc sảo cho tiền đạo băng xuống dứt điểm như Khắc Ngọc.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam