HAGL đứng trước nguy cơ mất Tuấn Anh ở trận gặp Viettel

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 17:48
3 /5 của 12 đánh giá

Tuấn Anh không thể tham gia buổi tập trước trận đấu giữa Viettel và HAGL 2 ngày. Nguy cơ tiền vệ này vắng mặt trong trận đấu tới đây là có thể xảy ra.

HAGL đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, nhằm chuẩn bị cho trận đấy với Viettel vào ngày 24/3 trên sân Hàng Đẫy tại vòng 5 V.League. Điều khiến HLV Kiatisak lo lắng là Tuấn Anh đã không thể tham gia tập cùng các đồng đội.

Anh được chính Kiatisak và các bác sỹ HAGL băng bó ở chân trong khi các đồng đội làm nóng. Sau đó, Tuấn Anh phải vào phòng gym tập riêng một mình. Nguy cơ Tuấn Anh, tiền vệ đánh chặn quan trọng của HAGL vắng mặt trong trận đấu gặp Viettel là có cơ sở.

Tuấn Anh đã không thể tham gia tập cùng các đồng đội trước thềm diễn ra trận gặp Viettel

Điều đó đương nhiên ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của Kiatisak. Còn nhớ trong 2 trận đầu tiên vắng Tuấn Anh, “Zico Thái” loay hoay trong việc sắp xếp bộ ba tiền vệ trung tâm. Ông chỉ hài lòng trong 2 trận đã qua khi Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng liên hệ với nhau ở giữa sân tốt.

Chính Tuấn Anh là người theo sát Phi Sơn, cầu thủ quan trọng nhất của Hà Tĩnh khiến đối phương không thể tham gia phản công nhanh. Tuấn Anh còn được Kiatisak cho thi đấu cả trận. Ông nói với báo giới về Tuấn Anh: “Tôi cam kết từ đầu với Tuấn Anh là không thay cậu ấy. Đó là việc tốt cho tương lai của cậu ấy, cũng như cho toàn đội. Tuấn Anh là cầu thủ mọi người đều trông đợi.

Tôi muốn Tuấn Anh hoàn thiện kỹ năng càng sớm càng tốt để trình diễn năng lực vốn có của cậu ấy. Hôm nay, màn trình diễn của Tuấn Anh là không tệ. Tiếc rằng cậu ấy chưa có đường kiến tạo nào cho HAGL ở mùa giải này. Tôi sẽ tìm cách để khắc phục điều đó”.

Khả năng ra sân của Tuấn Anh vẫn còn đang bỏ ngỏ

Về phần mình, Tuấn Anh từng nói: “Lúc nào tôi cũng nghĩ tại sao mình không đóng góp nhiều hơn cho HAGL, tại sao không thể cống hiến được cho HAG”, Tuấn Anh giãi bày trên fanpage của CLB HAGL.

“Và khi trở lại sau chấn thương, việc được chơi bóng với mọi người với tôi là vui rồi. Tôi nghĩ chỉ cần mình được góp sức, được đứng trong kế hoạch của CLB đã là niềm hạnh phúc.

Tôi không tham vọng thế này thế kia. Tôi không nghĩ nhiều về điều ấy. Tôi chỉ mong mình được là một thành viên của tập thể HAGL, được đóng góp công sức của mình là đã cảm thấy vui rồi. Và khi đã đóng góp cho HAGL, tôi lại muốn đóng góp nhiều hơn nữa. Chỉ cần đội thi đấu tốt, đoàn kết thì thành quả sẽ đến thôi”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam