HLV Zidane: “Tôi loại Bale vì cậu ta từ chối ra sân cho Real Madrid”

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 20:04
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Zinedine Zidane vừa tiết lộ lý do không sử dụng Gareth Bale ở trận giao hữu mới đây, với vấn đề nằm ở thái độ không chuyên nghiệp của ngôi sao người xứ Wales.

Xem thêm:

Tương lai của tiền đạo Gareth Bale tại Real Madrid đang là chủ đề “hot” được bàn tán xôn xao thời gian gần đây. Sau khi công khai muốn bán chân sút 30 tuổi, HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ lý do gạch tên ngôi sao này ở trận giao hữu mới đây.

Theo đó, phát biểu về việc Bale vắng mặt ở thất bại 1-3 trước Bayern Munich, chiến lược gia người Pháp khẳng định ông không sử dụng cựu tiền đạo của Tottenham vì cầu thủ này thiếu động lực thi đấu và thẳng thừng “từ chối ra sân”.

HLV Zidane khẳng định loại Bale vì cầu thủ này không muốn ra sân

Chia sẻ với báo giới, HLV Zidane cho hay: “Tôi muốn làm rõ mọi vấn đề về Bale. Thứ nhất, tôi không thiếu tôn trọng bất kỳ ai, nhất là với các cầu thủ bởi họ là người quan trọng nhất và tôi luôn sát cánh cùng họ”

“Thứ hai, tôi đã từng nói Real đang lên kế hoạch bán Bale. Thứ ba, Bale vắng mặt ở trận đấu trước là bởi cậu ta không muốn thi đấu. Bale nói rằng CLB đang đàm phán chuyện mua bán nên cậu ta từ chối ra sân”

“Bale sẽ tiếp tục tập luyện cùng chúng tôi hôm nay. Còn ngày mai là chuyện của tương lai”.

Tương lai của Bale tại Real Madrid vẫn là dấu hỏi lớn

Mới đây, trước những tin đồn rời Real để bị cho mượn ở đội bóng nào đó, người đại diện của Bale – Jonathan Barnet đã lên tiếng bác bỏ. Trả lời SkySports, ông Barnet cho biết:

“Sẽ không có bất kỳ điều gì có thể đẩy Bale khỏi Madrid. Thân chủ tôi vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ không cho mượn ở CLB nào khác. Bale vẫn là cầu thủ của Real cho đến khi hợp đồng hết hạn”.

Trước đó, có tin đồn cho rằng CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) đã đưa ra lời đề nghị cực khủng với ngôi sao người xứ Wales với mức lương lên tới 1 triệu bảng/tuần sau thuế.

Hải Nam

Bình luận bài viết