Trò cưng thầy Park lập siêu phẩm, Bình Dương thắng nhọc Thanh Hóa

Chủ Nhật, ngày 31/05/2020 - 19:48
5 /5 của 2 đánh giá

Khoảnh khắc tỏa sáng của hậu vệ Hồ Tấn Tài giúp Becamex Bình Dương vượt qua Thanh Hóa ở vòng 1/8 để tiến vào Tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Chiều nay (31/5), 4 cặp đấu cuối của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 đã diễn ra. Trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương tiếp đón CLB Thanh Hóa là cuộc so tài hứa hẹn rất hấp dẫn.

Hai đội đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi chủ nhà Bình Dương tràn lên tấn công, đội khách lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Cơ hội sớm đến với Tiến Linh nhưng chân sút 23 tuổi không thể hạ gục thủ môn Thanh Diệp.

Các chân sút Bình Dương gặp khó trước hàng thủ Thanh Hóa

Đội bóng đất Thủ kiểm soát phần lớn thế trận trong hiệp 1. Tuy nhiên những đợt tấn công của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn lại không đủ tốt để xuyên thủng hệ thống phòng ngự của Thanh Hóa.

Trong khi đó, đội khách cũng tổ chức được vài pha phản công sắc nét dựa trên tốc độ của thủ quân Hoàng Đình Tùng. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sức ép vẫn được CLB Bình Dương duy trì trong hiệp đấu thứ 2. Cơ hội nhiều lần mở ra với Nguyễn Trung Đại Dương từ những pha bóng cố định. Dẫu vậy, tiền đạo này không thể tận dụng.

Hồ Tấn Tài tỏa sáng giúp Bình Dương vào Tứ kết Cúp QG 2020

Trong khi các chân sút hàng công loay hoay tìm đường vào khung thành, khác biệt đã đến từ pha xử lý xuất thần của hậu vệ Hồ Tấn Tài. Phút 73, trò cưng của HLV Park Hang Seo đón bóng trong vòng cấm, trước khi xoay người mềm mại tung cú cứa lòng hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu.

Quãng thời gian còn lại là không đủ để giúp đội khách Thanh Hóa lật ngược thế cờ. Ngoại binh Nsiah được tung vào sân và có một vài cơ hội ngon ăn nhưng lại bỏ lỡ khá đáng tiếc. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu 1-0 dành cho Bình Dương. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn là đội tiếp theo góp mặt ở vòng Tứ kết cúp quốc gia 2020.

Ở Tứ kết, Becamex Bình Dương sẽ chạm trán CLB Viettel – đội bóng đã phải rất vất vả mới có được thắng lợi 2-0 trước CLB hạng Nhất An Giang vào chiều qua (30/5).

Đình Thi

Bình luận bài viết