VIDEO: Hoa hậu có lượng vote cao nhất lịch sử Miss Universe, Khánh Vân khoe tài đá bóng cực đỉnh

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 09:16
4 /5 của 4 đánh giá

Không chỉ đang là niềm tự hào của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) khi lọt top 21 và trở thành người có lượt vote cao nhất lịch sử sự kiện nói trên, Khánh Vân còn từng gây ấn tượng mạnh khi thể hiện tài năng đá bóng cực đỉnh.

Cụ thể, hoa hậu Khánh Vân từng cùng với 8 nàng hoa hậu, á hậu từng tham dự một sự kiện thuộc khuôn khổ chương trình Đi Việt Nam đi – Vietnam Why Not, kết hợp cùng Giải bóng đá nữ dân tộc Sán Chỉ đang diễn ra.

Theo đó, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Mâu Thuỷ, Á hậu Kim Duyên, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Hương Ly cùng người đẹp Diệu Ngọc – Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tập hợp thành một đội và có trận giao hữu với các cô gái thuộc dân tộc Sán chỉ đang sinh sống tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Hoa hậu Khánh Vân cùng nhiều người đẹp khác diện trang phục thi đấu với tà váy đen đúng theo kiểu của người dân tộc Sán chỉ song vẫn cực kỳ cuốn hút. Dù đá bóng là hoạt động hiếm thấy ở các hoa hậu song với Khánh Vân, cô tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp với các động tác cơ bản rất điêu luyện.

Hoa hậu Khánh Vân cho thấy khả năng đá bóng rất cừ của mình 

Khánh Vân là một trong số các cầu thủ có số đường chuyền chính xác cao nhất ở trận đấu này. Kết quả không phải là điều quan trọng. Trên hết, các hoa hậu và á hậu đã có buổi giao lưu ý nghĩa với các cô gái dân tộc Sán Chỉ.

Chia sẻ cảm xúc sau sự kiện nói trên, Khánh Vân cho biết: “Thật vui khi bà con Bình Liêu đã chào đón chị em Vân thật ấm áp, nhiệt tình và các chị em đã có một trận cầu thật sôi động và hăng say”.

Động tác rất dứt khoát và chuyên nghiệp 

Rõ ràng, qua hoạt động ở sự kiện thuộc khuôn khổ chương trình Vietnam Why Not, chúng ta đã thấy được thêm nhiều điều về các hoa hậu, á hậu Việt Nam. Họ không chỉ có vẻ đẹp mà còn rất xuất sắc với nhiều tài lẻ khác.

Với Khánh Vân, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang diễn ra, cô đã có mặt trong top 21. Cô là người có lượt bầu chọn cao nhất lịch sử sự kiện nói trên. Đây là thành tích cực kỳ xuất sắc của cô gái tới từ Việt Nam.

Hình ảnh hoa hậu Khánh Vân và các nàng hoa hậu đá bóng

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.