Văn Toàn giận dỗi “đòi” rời HAGL khi đồng đội quên chúc sinh nhật

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 21:28
2.8 /5 của 69 đánh giá

Tiền đạo Văn Toàn vừa khiến người hâm mộ được tràng cười vui vẻ vì giận dỗi “đòi” rời HAGL, khi đồng đội Nguyễn Hữu Tuấn quên chúc mừng sinh nhật.

Hôm nay 16/5 là ngày sinh nhật thứ 26 của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Là cầu thủ hiền lành và dễ mến, Tuấn Anh nhận được rất nhiều tình cảm cũng như lời chúc từ đồng đội lẫn người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong số đó không thể thiếu những cầu thủ thuộc biên chế HAGL.

Mới thi đấu cho HAGL từ đầu mùa giải 2021 song trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn chơi khá thân với Tuấn Anh. Còn nhớ, cả 2 từng có màn ăn mừng lầy lội khi ôm ấp và lăn lộn trên sân sau chiến thắng của HAGL trước Hà Nội FC tại Pleiku.

Nhân ngày sinh nhật của cậu bạn thân thiết, Hữu Tuấn đã đăng lại bức ảnh này kèm theo lời chúc: "Chúc ông bạn tuổi mới rực rỡ và thật nhiều sức khỏe , may mắn thành công hơn nhé. HBPD ông bạn TA11".

Hữu Tuấn đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Tuấn Anh

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Văn Toàn lại khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả với câu hờn trách: "Sinh nhật Văn Toàn không thấy chúc gì đâu. Nghĩ lại đi, những lúc khó khăn ai ở bên cạnh. Buồn". 

Lúc này, Hữu Tuấn liền xoa dịu người đàn em bằng lời khẳng định: "12 tháng 4 (sinh nhật Văn Toàn - PV) thì năm sau chúc. Mình còn ở (với) nhau lâu dài mà". Tuy nhiên, cầu thủ gốc Hải Dương có vẻ vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận khi "đòi" rời HAGL: "Năm sau đi đây. Bye bye tạm biệt".

Câu chốt của Văn Toàn khiến Hữu Tuấn hốt hoảng và lập tức cảnh cáo Văn Toàn không được đùa như vậy. "Văn Toàn đừng làm anh em lo nha. Đùa cái gì đùa, đừng đùa cái này. Không được đâu".

>> Xem thêm: Kết quả V League

Văn Toàn giận dỗi vì Hữu Tuấn quên chúc sinh nhật mình

Văn Toàn hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng phố núi và góp công lớn vào ngôi đầu bảng V.League 2021 của HAGL. Do đó, các fan đều hiểu Văn Toàn chỉ đang đùa chút để được dỗ dành mà thôi.

Trước đó, Đông Triều cũng đăng tải video đầy vui nhộn để chúc người bạn cùng nhà Tuấn Anh. Trong video, Tuấn Anh đang ngủ gật hoặc nhắm mắt để nghỉ ngơi, còn Công Phượng cố tình trêu đùa đồng đội bằng cách tạo dáng chụp ảnh. Có thể thấy, tình cảm giữa các cầu thủ HAGL là vô cùng gắn kết.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.