Tuấn Anh tiết lộ mục tiêu tương lai trong ngày sinh nhật

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 21:12
2.9 /5 của 8 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đón sinh nhật lần thứ 26 vào hôm nay 16/5. Trong ngày kỷ niệm cầu thủ đang khoác áo HAGL đã tiết lộ những.

Hiện tại, Tuấn Anh đang hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội, chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tiền vệ người Thái Bình là 1 trong số 7 cầu thủ của đội chủ sân Pleiku được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển đợt này. Tuấn Anh luôn được biết đến là mẫu người sống khá kín tiếng và giản dị.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình, Tuấn Anh đã có những chia sẻ rất chân thật về HAGL và cuộc sống hàng ngày. Nói về mục tiêu trong tương lai, Tuấn Anh cho biết: “Sau 7 năm lên đội một của HAGL, tôi trưởng thành hơn từ cách ứng xử với mọi người. Tôi muốn đóng góp nhiều nhất cho đội bóng mà mình gắn bó từ nhỏ.

Tuấn Anh muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho HAGL

Bóng đá không đơn giản là có chuyên môn thì sẽ đạt được thành tích tốt. Tôi mong rằng HAGL sẽ đạt được dấu ấn ở V.League, hầu như tất cả cầu thủ HAGL đều muốn giúp đội bóng đạt được thứ hạng tốt, không phải tôi không có tham vọng nhưng tôi khá ít nghĩ về điều đó.

Nếu toàn đội gắn kết thì dĩ nhiên là thành quả sẽ tới. Sắp tới khi V.League 2021 trở lại, tôi mong toàn đội đạt được thể trạng tốt nhất để giúp đội bóng đạt thành tích cao, đáp ứng niềm tin nơi người hâm mộ.”

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Tuấn Anh cũng có những chia sẻ thật lòng về những khó khăn gặp phải trong sự nghiệp: "Có những mùa giải tôi không đạt được mục tiêu như mình kỳ vọng vì tôi tự nhận thấy khả năng của bản thân đến đâu.

Trong bóng đá, tôi nhận thấy mình còn nhiều điểm hạn chế và có những cái khó có thể cải thiện được. Vì những nguyên nhân khác nhau như chấn thương hay lúc phải nghỉ thi đấu, tôi chấp nhận tất cả, chỉ biết bản thân của hiện tại đã cố gắng hết sức.

Tuấn Anh luôn có khát khao chiến thắng

Tôi muốn được chơi bóng cùng đồng đội, được cống hiến cho HAGL nhiều hơn nữa. Những lúc khó khăn, xung quanh tôi có rất nhiều người thân, bạn bè quan tâm, động viên qua đó giúp tôi mạnh mẽ đối diện với khó khăn hơn".

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.