Hỗn loạn cảnh mua vé trận HAGL – Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 10:35
3 /5 của 2 đánh giá

Dù lực lượng an ninh và BTC sân Pleiku đã rất nỗ lực tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi tình trạng CĐV chen lấn, xô đẩy và thậm chí là xô xát khi tới mua vé trận HAGL – Hà Nội.

Theo như thông báo, sáng ngày 18/4 tại sân Pleiku, ban tổ chức đã tổ chức bán vé trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC tại vòng 10 V.League 2021. Đây là kênh duy nhất giúp các CĐV mua được vé nên ngay từ sáng sớm có tới hàng nghìn người xếp hàng để mua vé.

Hàng nghìn người xếp hàng từ rất sớm, đợi mua vé trận HAGL - Hà Nội FC

Ngay sau cửa bán vé mở, cảnh tượng hỗn loạn đã diễn ra bên ngoài sân Pleiku. Nhiều người chen lấn, xô đẩy, quyết tâm có cho mình tấm vé càng nhanh càng tốt.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu V league

Dù lực lượng an ninh và BTC sân Pleiku đã rất nỗ lực tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi tình trạng CĐV chen lấn, xô đẩy và thậm chí là xô xát khi tới mua vé trận HAGL – Hà Nội.

Rất nhiều người dù xếp hàng từ sớm nhưng vẫn không có vé

Theo tìm hiều, rất nhiều người đã xếp hàng từ 5h. Những người có mặt từ 6h đã coi như là muộn và hết cơ hội có vé trong khi BTC tới 8h mới mở cửa. Rất nhanh chóng, khoảng 6.000 vé được đến tay người hâm mộ theo cách bán công khai. Một nửa là vé mùa đã được bán hết từ trước đó. Số còn lại là vé mời cho quan chức, cầu thủ và nhà tài trợ.

Tình trạng chen lấn, xô xát khi mua vé

Giá vé A1 là 80.000 đồng, A2 và A3 là 60.000 đồng. Khán đài B là 50.000 đồng và khán đài D là 40.000 đồng, khán đài C là 20.000 đồng. Tuy nhiên giá vé này có thể tăng lên gấp 10 lần ở chợ đen.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4. Nhiều NHM ví rằng đây chẳng khác nào "Siêu kinh điển" hay "Super Sunday" của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy không quá khó hiểu khi cơn sốt vé diễn ra trong 1 tuần qua.

Đây được xem là lần đối đầu đáng xem nhất trong lịch sử hai đội bóng nổi tiếng nhất bóng đá Việt Nam. Đó là cuộc đối đầu của một HAGL phiên bản tốt nhất trong 17 năm qua (lần cuối cùng HAGL vô địch V.League vào năm 2004) với một đội bóng mạnh nhất trong lịch sử V.League 10 mùa giải đã qua là Hà Nội FC.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam