Hồng Quân xét nghiệm Covid-19 trước hội quân Than Quảng Ninh

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 19:22
4 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Mạc Hồng Quân và một số cầu thủ của Than Quảng Ninh phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 trước khi hội quân muộn với CLB.

CLB Than Quảng Ninh đã hội quân và có buổi gặp mặt với lãnh đạo tỉnh vào sáng 17/2. Buổi gặp mặt chúc Tết đầu năm của đội chỉ có HLV trưởng Hoàng Thọ cùng một số thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ bản địa.

Những cầu thủ về ăn Tết ở những địa phương ngoài Quảng Ninh như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Phạm Nguyên Sa, Trịnh Hoa Hùng, thủ môn Trương Văn Huy và một thành viên BHL chưa thể hội quân vì phải đi xét nghiệm Covid-19.

Mạc Hồng Quân và một số cầu thủ Quảng Ninh hội quân muộn

Được biết, Mạc Hồng Quân vẫn đang ở Hà Nội. Trao đổi với Zing, tiền vệ Việt kiều cho biết đang khẩn trương tìm địa chỉ uy tín để làm thủ tục xét nghiệm Covid-19.

Theo quy định mới của UBND tỉnh Quảng Ninh, từ ngày 16/2, người trở lại Quảng Ninh từ các vùng không có dịch phải có giấy chứng nhận xét nghiệm Covid-19 âm tính trong thời gian từ 3-7 ngày trước khi vào tỉnh.

Nhóm cầu thủ nêu trên phải tự túc thực hiện toàn bộ thủ tục xét nghiệm cũng như thanh toán chi phí. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính, thời gian chờ để được đi vào Quảng Ninh lâu nhất là 7 ngày.

Nhóm cầu thủ không ở địa phương phải tiến hành xét nghiệm Covid-19

Nếu không có giấy xét nghiệm, các cầu thủ sẽ phải thực hiện tự cách ly và theo dõi y tế tại nhà đủ 14 ngày trước khi được phép đi lại, tập luyện và thi đấu.

Tương tự, nhiều đội bóng tại V.League đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ trước khi hội quân tập luyện. Mới đây, tin vui đến với Hà Nội FC khi toàn bộ 43 cầu thủ của đội bóng thủ đô đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Trước đó, HAGL cũng yêu cầu các cầu thủ phải cách ly tập trung 3 ngày sau khi tiến hành xét nghiệm Covid-19, trước khi bắt đầu tập luyện.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam