Hợp đồng mà Barca sắp sửa mời Messi ký có gì?

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 07:01
3.2 /5 của 5 đánh giá

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn. Barca tới đây sẽ thuyết phục siêu sao này gia hạn bằng một bản hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại giữa Lionel Messi và Barca sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ngay sau khi thông tin siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải hiện tại kết thúc, rất nhiều ông lớn tại châu Âu đã ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chủ nhân 6 quả bóng vàng.

Hiện PSG và Man City được xem là 2 ứng viên tiềm năng nhất trong việc chiêu mộ ngôi sao đến từ Nam Mỹ.

Lionel Messi đang được đề nghị gia hạn hợp đồng

Nắm bắt được thông tin đó, BLĐ Barca mà đứng đầu là chủ tịch Joan Laporta đã gấp rút hoàn thiện mọi kế hoạch gia hạn với Messi ngay sau khi mùa giải hạ màn. Trên thực tế, vấn đề giữ chân Messi là một trong những vấn đề mà Joan Laporta đã mang ra để tranh cử vị trí chủ tịch đội bóng.

Do đó, ngay sau khi đắc cử, vị doanh nhân kiêm luật sư 58 tuổi đã ngay lập tức bắt tay vào việc này, tận dụng mối quan hệ tốt đẹp giữa ông và cầu thủ 33 tuổi để thương thảo về một bản hợp đồng mới. Laporta tin rằng Messi sẽ chấp thuận ở lại Barca và tiếp tục cùng CLB này gặt hái thành công trong thời gian tới.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Theo thông tin từ hãng truyền thông Tây Ban Nha AS, Joan Laporta sẽ đưa ra một bản hợp đồng trọn đời cho Lionel Messi. Về tiền lương, mức lương của siêu sao người Argentina được cho là sẽ tăng thêm, kèm theo một số khoản thưởng khác nếu anh cùng Barca giành được thêm những danh hiệu trong thời gian tới.

Một vài chi tiết trong hợp đồng của Messi đã được hé lộ

Việc thanh toán tổng số tiền lương của El Pulga sẽ được chi trả đều đặn trong nhiều năm. Không dừng lại ở đó, sau khi kết thúc sự nghiệp ở sân Camp Nou, Messi sẽ được mời làm đại sứ đặc biệt cho câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, BLĐ Barca cũng cam kết sẽ tiến hành cải tổ triệt để về mặt lực lượng và chiêu một thêm ít nhất một cái tên đẳng cấp để có thể giúp Barca trở lại cuộc đua vô địch cả ở La Liga lẫn Champions League.

Dự kiến, hợp đồng mới mà Barca soạn thảo sẽ được gửi đến Messi ngay trong tuần này và đôi bên sẽ có những cuộc thảo luận để đưa ra kết luận cuối cùng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha