Koeman không cho Messi nghỉ ngơi, hé lộ cuộc nói chuyện với chủ tịch Barca

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 20:49
2.8 /5 của 39 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Real Valladolid ở vòng 29 La Liga, HLV Ronald Koeman khẳng định không cho Messi nghỉ ngơi, đồng thời hé lộ cuộc nói chuyện với tân chủ tịch Barca, Joan Laporta.

Ở vòng 29 La Liga, Barca sẽ có cuộc tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà Nou Camp. Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu này, HLV Ronald Koeman khẳng định sẽ không cho phép Lionel Messi và Frenkie de Jong nghỉ ngơi.

Bất chấp việc cả 2 chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa là sẽ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid, chiến lược gia người Hà Lan vẫn điền tên Messi và De Jong vào danh sách thi đấu.

"Chúng tôi biết rằng hai cầu thủ này nhận một thẻ nữa là bị treo giò, nhưng đây không phải là thời điểm để các cầu thủ nghỉ ngơi hay làm mới đội hình. 

Chúng tôi còn mười trận đấu nữa. Rủi ro luôn xuất hiện, nhưng điều tốt nhất tôi có thể làm là tung ra sân đội hình mà tôi nghĩ sẽ giành được chiến thắng", Koeman cho biết.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Koeman vẫn sẽ để Messi ra sân thi đấu

Real Valladolid đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng song Koeman tỏ ra rất thận trọng. Hiện tại, Barca đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid 4 điểm, do đó, bất kỳ cú sảy chân nào vào lúc này cũng khiến đội bóng xứ Catalan phải trả giá rất đắt.

Bên cạnh việc cập nhật tình hình lực lượng của Barca, Koeman cũng đã hé lộ cuộc nói chuyện với tân chủ tịch Joan Laporta về tương lai của Messi.

"Tất nhiên, đó là một vấn đề rất quan trọng. Chúng tôi đang cố gắng làm hết sức để Leo ở lại. Nhưng cậu ấy sẽ không đưa ra thông báo về tương lai ở thời điểm này. 

Tương lai của các cầu thủ là vấn đề dành cho chủ tịch và đoàn đội của ông ấy. Chúng tôi có trò chuyện với nhau, nhưng điều chúng tôi cần làm là tập trung vào các trận đấu.

Koeman đã nói chuyện với Laporta về tương lai Messi

Trước mắt chúng tôi là 10 trận đấu tại La Liga và trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng".

Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Mối quan hệ tốt giữa chủ tịch Laporta và Messi giúp các CĐV tin tưởng về khả năng siêu sao người Argentina tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Tờ AS mới đây cũng khẳng định Messi sẽ ở lại và ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với CLB.

Trận đấu giữa Barca và Real Valladolid sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 6/4.

Video highlights Real Sociedad - Barca La Liga vòng 28:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha