Chưa kịp vui, Barcelona lại đón tin chẳng lành từ trụ cột trước đại chiến Real

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 15:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vừa mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội và khiến các fan hâm mộ vui mừng vì có thể ra sân ở trận siêu kinh điển với Real Madrid song mới đây, một trụ cột của Barcelona lại làm tất cả chán nản với tình hình mới nhất.

Cái tên đang được nhắc tới chính là Gerard Pique. Ngày 1/4 vừa qua, trung vệ người TBN khiến fan hâm mộ Barcelona vui mừng khi quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội với sự hưng phấn cao độ.

Trung vệ 34 tuổi thậm chí còn hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đội bóng đưa ra đồng thời cho thấy việc mình sẵn sàng ra sân ở trận đại chiến với Real tại vòng 30 La Liga diễn ra vào ngày 11/4 tới. 

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Nhiều cổ động viên đội bóng xứ Catalan còn bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng Pique có thể tái xuất sân cỏ ngay ở màn so tài giữa Barcelona với Valladolid diễn ra vào rạng sáng ngày 6/4 tới. 

Dù chỉ vừa mới quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội 

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tề gang với những fan hâm mộ Barcelona. Mới nhất, theo tiết lộ từ tờ Diario AS, Pique đã lại gặp vấn đề trong buổi tập của đội bóng gần nhất. Với tình hình hiện tại, anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu tại vòng 29 La Liga. Thậm chí, khả năng để cầu thủ 34 tuổi kịp có mặt trong màn đại chiến Real vào ngày 11/4 tới cũng đang bỏ ngỏ.

Đây rõ ràng là thông tin mà HLV Ronald Koeman cũng như các cổ động viên gã khổng lồ xứ Catalan không hề mong muốn bởi họ đang rất kỳ vọng vào sự tái xuất của Pique. Với kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến, tuyển thủ người TBN sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng phòng ngự đội bóng ở trận cầu sinh tử gặp Real - nơi có thể quyết định nhiều tới tham vọng vô địch La Liga trong mùa giải năm nay của Barcelona.

Song Pique đã lại gặp vấn đề và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận siêu kinh điển gặp Real 

Với Pique, anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ ngày 4/3/2021. Ở quãng thời gian mà cầu thủ người TBN vắng mặt, De Jong là cái tên liên tục bị Koeman kéo về thi đấu trung vệ bên cạnh Lenglet cùng với Migueza.

Giờ đây, với tình hình hiện tại, nhiều khả năng đó vẫn sẽ là phương án mà vị chiến lược gia người Hà Lan sử dụng trong màn đối đầu Valladolid cũng như Real sắp tới.

Video highlight Sociedad vs Barcelona - vòng 28 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha