Bị ngó lơ, “hot boy” Viettel FC gửi lời đặc biệt tới HLV Park

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 16:18
3.8 /5 của 2 đánh giá

Bất ngờ không có tên trong danh sách triệu tập lần này của U22 Việt Nam, “hot boy” của Viettel FC, Trần Danh Trung đã gửi lời nhắn nhủ tới HLV Park Hang Seo.

Trong danh sách 24 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập cho đợt tập trung cuối cùng trong năm 2020 của U22 Việt Nam, cái tên Trần Danh Trung bất ngờ vắng mặt. Tiền đạo trẻ của Viettel FC vốn là gương mặt quen thuộc trong những lần hội quân trước đây của U22 lẫn U23 Việt Nam, do đó, việc HLV Park ngó lơ Danh Trung để lại nhiều tiếc nuối cho giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Danh Trung vừa kết thúc giải U21 Quốc gia 2020 với chức vô địch cùng U21 Viettel. Chân sút 20 tuổi có ít nhất 3 đường chuyền dọn cỗ cùng 1 bàn thắng giúp U21 Viettel bước lên bục cao nhất đầy xứng đáng. Thế nhưng, khi các đồng đội như Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Thanh Bình và Mạnh Cường đều được gọi lên U22 Việt Nam, Danh Trung lại chưa có duyên với thầy Park.

Danh Trung chơi ấn tượng ở giải U21 Quốc gia 2020

Bị HLV Park "bỏ rơi", Danh Trung không tránh khỏi cảm giác buồn bã. Dù vậy, cầu thủ có gương mặt ưa nhìn vẫn thể hiện sự quyết tâm hoàn thiện bản thân thông qua lời nhắn nhủ tới HLV Park:

"Buồn chứ sao không buồn được, nhưng có thể mình còn điều gì chưa hoàn thiện nên thầy mới chưa trao cho mình cơ hội mà thôi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, thể hiện tốt hơn nữa, mong rằng thầy Park sẽ gọi tôi lên U22 Việt Nam trong năm sau. Ước mơ của tôi là được tham dự SEA Games ngay trên sân nhà.

Dù không được gọi lên U22 Việt Nam lần này nhưng tôi vẫn luôn theo dõi từng bước chuyển động của đồng đội. Tôi cũng hi vọng đồng đội của mình ít nhất sẽ có được 1 trận hoà trước các đàn anh ở ĐT Việt Nam".

Danh Trung là gương mặt quen thuộc ở các lần tập trung trước

Người thầy của Danh Trung ở U21 Viettel, HLV Thạch Bảo Khanh cũng tỏ ra bất ngờ với quyết định của HLV Park. Song theo chiến lược gia trẻ tuổi này, HLV Park loại Danh Trung là có lý do riêng và ở các đợt hội quân tiếp theo, tiền đạo này chắc chắn sẽ góp mặt.

"Với khả năng và trình độ của Danh Trung thì HLV Park Hang-seo cũng đã biết và hiểu rồi. Cá nhân tôi nghĩ là ông Park đang cần thử nghiệm những cầu thủ mới, cầu thủ mà ông ấy chưa biết".

Danh Trung là người được kỳ vọng sẽ trở thành "mũi nhọn" dẫn dắt hàng công của U22 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games cũng như vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào năm sau.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam