Sao HAGL đặt mục tiêu ở trận U22 đấu ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Dụng Quang Nho vinh dự được cử tham gia buổi họp báo trước trận đấu của ĐT Việt Nam gặp U22 Việt Nam. Tại đây, cầu thủ của HAGL cũng đặt ra những mục tiêu nhất định cho bản thân và các đồng đội.

Dụng Quang Nho và Nguyễn Duy Kiên là hai cái tên của HAGL được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam. Ở đợt tập trung này, số lượng cầu thủ U22 của đội bóng phố Núi tỏ ra thua thiệt so với các đội bóng khác như Nam Định, Hà Nội hay Viettel.

Dụng Quang Nho là 1/2 cầu thủ của HAGL được triệu tập lên U22 Việt Nam

Ở đợt tập trung lần này, Quang Nho và các đồng đội sẽ có hai trận đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam, lần lượt vào ngày 23-12 tại Quảng Ninh và ngày 27-12 tại Việt Trì, Phú Thọ. Cụ thể, theo kế hoạch ngày 22-12 đội sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận giao hữu lần 1 với ĐTQG, diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 23-12. Sau đó, đội trở về tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển về Việt Trì, Phú Thọ để thi đấu trận giao hữu thứ 2 với ĐTQG, diễn ra trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ vào ngày 27-12.

Trước ngày lên đường, ĐT U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam đã cử những đại diện tham gia buổi họp báo tại Hà Nội. Quang Nho vinh dự được cử tham gia buổi họp báo trước trận. Tại đây, cầu thủ của HAGL cũng đặt ra những mục tiêu nhất định cho bản thân và các đồng đội.

“Thi đấu với các anh lớn ở ĐT Việt Nam là vinh dự với những cầu thủ trẻ như chúng tôi. Chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Được sự động viên của thầy Park, chúng tôi đang có sự tự tin rất lớn. Toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu những trận đấu hay trước ĐT Việt Nam. Nếu có thể, U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng ĐT Việt Nam ít nhất 1 trong 2 trận sắp tới”, Quang Nho chia sẻ.

Sao HAGL đặt mục tiêu ở trận U22 đấu ĐT Việt Nam

Mục tiêu của Quang Nho khó có thể thực hiện bởi nếu đặt hai đội tuyển lên bàn cân, rõ ràng ĐTQG đang tỏ ra thắng thế hơn những người đàn em rất nhiều. Dù vậy, lứa cầu thủ Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 31 lại có được sức trẻ và sự tự tin. Nhiều gương mặt của U22 Việt Nam đã khẳng định quyết tâm tạo nên những trận đấu "sòng phẳng" với ĐT Việt Nam.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam