Đấu ĐTQG, U22 Việt Nam ra sân với đội hình nào?

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 11:40
3.8 /5 của 2 đánh giá

ĐT U22 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp đội tuyển Việt Nam. Cùng Bóng Đá 365 dự đoán đội hình ra sân được trợ lý HLV Kim Han-yoon lựa chọn cho trận đấu này.

Đội tuyển U22 Việt Nam đang có những sự chuẩn bị kỹ càng cho 2 trận giao hữu gặp đội tuyển Việt Nam. Do đội tuyển U22 Việt Nam tập trung cùng thời điểm với đội tuyển Việt Nam nên Huấn luyện viên Park Hang-seo đã giao nhiệm vụ cho trợ lý Kim Han-yoon phụ trách chính về chuyên môn trong các buổi tập của U22 Việt Nam. Ông Kim Han-yoon sẽ làm việc theo chương trình, giáo án đã được ông Park thông qua. Trong những ngày vừa qua ông Kim đã phụ trách chính các buổi tập của đội tuyển U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim đấu tuyển Việt Nam

Ở 2 trận đấu gặp những đàn anh trên đội tuyển quốc gia, U22 Việt Nam rõ ràng bị đánh giá yếu hơn nhiều, từ kinh nghiệm thi đấu đến năng lực. Tuy nhiên, ở U22 Việt Nam các cầu thủ có sức trẻ và khao khát cống hiến nên hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước đàn anh. Cũng vì bị đánh giá yếu hơn nên việc thất bại trước những đàn anh như Công Phượng, Quang Hải... âu cũng là chuyện rất bình thường. Tâm lý thi đấu của các cầu thủ trẻ vì vậy mà tương đối thoải mái.

Cùng Bóng Đá 365 dự đoán đội hình ra sân được trợ lý HLV Kim Han-yoon lựa chọn và được HLV Park Hang Seo thông qua cho trận đấu này. Nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 3-4-3.

Ở khung thành U22 Việt Nam, Văn Toản sẽ là người được lựa chọn. Thủ thành của Hải Phòng sẽ được bắt chính cho U22 Việt Nam ở trận giao hữu ngày 23/12 và được trả về đội tuyển quốc gia cho trận đấu ngày 27/12.

Dự đoán đội hình U22 Việt Nam đấu ĐT Việt Nam

Ở hàng hậu vệ, Mạnh Dũng – Duy Kiên – Thanh Bình sẽ được bố trí ở vị trí trung vệ. Duy Kiên sẽ đá ở giữa trong khi đó Mạnh Dũng sẽ phụ trách trung vệ lệch trái, Thanh Bình đảm nhiệm vị trí trung vệ lệch phải. Sỹ Hoàng nhiều khả năng sẽ được bố trí ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong khi đó ở phía cánh đối diện, Văn Minh sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải.

Hàng tiền vệ, bộ đôi Hữu Thắng và Văn Công sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm, kết nối hàng thủ với hàng công, hỗ trợ cho Minh Bình – Việt Cường – Xuân Quyết ở hàng tiền đạo.

Trận giao hữu lượt đi giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 23/12 trên sân vận động Cẩm Phả. 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam