“Hotboy Việt kiều” bất ngờ khi tiếp tục được gọi lên U22 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 19:05
3.3 /5 của 57 đánh giá

Tiền vệ mang hai dòng máu Việt – Pháp Tiêu Exal tỏ ra ngỡ ngàng và vui mừng khi lần thứ hai được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam.

Sau khi kế hoạch tập trung của ĐTQG bị hủy bỏ bất đắc dĩ, để chuẩn bị cho SEA Games 31. Trong số 48 cầu thủ được gọi lên, tiền vệ Việt kiều Pháp Tiêu Exal tiếp tục góp mặt.

Chia sẻ về lần thứ hai được triệu tập vào U22 Việt Nam, cầu thủ sinh năm 2000 bày tỏ sự ngỡ ngàng và niềm hạnh phúc, đồng thời khẳng định sẽ luôn nỗ lực để cạnh tranh một vị trí trong đội hình của .

Tiêu Exal (số 6) bất ngờ vì lần thứ hai được gọi lên U22 Việt Nam

Trả lời phỏng vấn của Zing, Tiêu Exal cho hay: "Bạn tôi báo tin cho tôi, tôi còn tưởng đấy là lời nói đùa. Khi xem danh sách ấy, tôi còn không dám tin mình được gọi lên tuyển thêm lần nữa"

"Tôi là cầu thủ duy nhất của CLB TP.HCM trong danh sách tập trung lần này nên rất bất ngờ. Tôi gọi cho mẹ, mẹ cũng bất ngờ và động viên tôi. Mẹ bảo tôi cố gắng thể hiện cho tốt vì lần trước tôi chỉ đá một hiệp".

Trước đó, trong lần tập trung U22 Việt Nam đầu tiên hồi đầu tháng 7, tiền vệ mang hai dòng máu Việt - Pháp có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Ở trận đấu tập nội bộ, anh có pha cắt bóng, mở ra tình huống phản công giúp đội nhà có bàn thắng.

Tiền vệ Việt kiều Pháp từng gây ấn tượng ở lần tập trung hồi tháng 7

Cầu thủ ghi bàn ở tình huống đó là Nguyễn Trung Thành, đồng đội và bạn thân của Tiêu Ê Xal tại CLB TP.HCM, người đã không có tên ở lần tập trung tháng 8 tới.

Ở danh sách triệu tập mới đây, HLV Park Hang Seo giữ lại hơn nửa đội hình của đợt tập trung đầu tiên, đồng thời bổ sung nhiều gương mặt lỡ hẹn trước đó như Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, Đặng Văn Lắm, Nhâm Mạnh Dũng. Trong đó, .

Các cầu thủ có tên trong danh sách sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện kiểm tra y tế theo quy định. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung ngày 28/8.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam