Hulk chơi lớn, cưới luôn cháu gái của vợ cũ

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 10:22
3.5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo người Brazil – Hulk đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng không phải ở những cú nã đại bác trên sân cỏ mà bởi vì cuộc sống tình cảm của cầu thủ này. Mới ly hôn chưa được bao lâu, anh đã quyết định… cưới luôn cháu gái của vợ cũ.

Vào tháng 7 năm ngoái, Hulk đã ly hôn với vợ là Iran Angelo sau 12 năm gắn bó. Tưởng chừng 2 người sẽ đường ai nấy đi và chẳng liên quan gì đến nhau cho tới khi Hulk bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Camila Angelo - cháu gái của người vợ cũ chỉ 3 tháng sau đó.

Hulk chơi lớn, cưới luôn cháu gái của vợ cũ

Mối quan hệ này gặp phải nhiều ý kiến phản đối trái chiều thế nhưng hai người vẫn bỏ ngoài tai mọi thứ để đến được với nhau. Thậm chí vào cuối năm 2019, hai người còn công khai mối quan hệ đời tư khác thường này trên MXH. Hai người thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng nhau và được cho là đã đeo nhẫn đính hôn trong một thời gian dài.

Và mới đây, tiền đạo người Brazil đã chính thức “rước nàng về rinh” khi thay đổi thông tin trên trang cá nhân của mình thành "đã kết hôn". Theo tờ Infobae (Argentina), cuộc hôn nhân chóng vánh này xuất phát từ việc Camila cần visa để có thể ở lại Trung Quốc.

>>> Xem thêm: Độc - Lạ - Dị

Truyền thông Brazil cho biết thêm: “Hulk gọi cha mẹ của Camila là anh chị. Họ đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 10. Hulk đã chủ động công khai thông tin này. Anh ấy muốn chứng minh mối quan hệ của mình và bạn gái mới là trong sạch”

Trước đó Hulk quen Camila Angelo với danh nghĩa là cô cháu vợ ở các bữa tiệc gia đình. Cả hai người đã có thiện cảm từ đó thế nhưng phải đến khi Hulk chính thức ly hôn Iran Angelo thì mối quan hệ tình cảm khó tin trên mới được công khai.

Camila Angelo giờ đã là vợ mới của Hulk

Hulk đầu quân cho CLB Shanghai SIPG từ năm 2016. Anh hiện đang là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Trung Quốc. Với lợi thế về thể lực, sức mạnh cùng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở châu Âu, tiền đạo người Brazil nhanh chóng trở thành một trong những ngoại binh tốt nhất tại giải VĐQG Trung Quốc.

Không rõ hai cô cháu nhà Angelo sẽ nói chuyện với nhau như thế nào đây khi giữa Hulk và cô vợ cũ vẫn còn 3 đứa con chung sau 12 năm chung sống mặn nồng.

Phong Trần

Bình luận bài viết