Hứng chịu cơn mưa chỉ trích, Pogba đáp trả quyết liệt

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau nhiều lời chỉ trích từ những cựu danh thủ Man United, Pogba đã đưa ra lời đáp trả cực gắt khi cho rằng các huyền thoại MU được trả tiền để chê bai.

Tham khảo thêm:

Paul Pogba đang là tâm điểm của những sự chỉ trích tại Man United trong những trận đấu vừa qua. Không chỉ bị giới chuyên gia cho rằng ngôi sao người Pháp đang thi đấu quá mờ nhạt mà anh còn bị báo giới Anh tung những tin đồn chuyển nhượng tới Real.

Keane chỉ trích khá thậm tệ phong độ của Pogba

Trong những người chê bai Pogba, có khá nhiều cựu danh thủ Man United như Paul Scholes, Rio Ferdinand hay Roy Keane. Thậm chí mới đây, Roy Keane còn cho rằng Paul Pogba đang là vấn đề lớn nhất của Man United. Đáp trả lại những lời chỉ trích này, ngôi sao sinh năm 1993 cho biết trên đài RMC:

“Tôi không có vấn đề gì với những chỉ trích đó. Họ được trả tiền để nói những thứ như thế trước camera. Tôi thì chỉ tập trung vào những gì xảy ra trên sân cỏ”.

“Họ có thể nói điều gì họ muốn, họ được trả lương để làm điều đó. Tôi thì không được trả lương để nói những điều đó. Tôi được trả lương để ở trên sân và chiến đấu vì đội bóng của tôi, vậy thôi”. Pogba lên tiếng đáp trả.

Pohba đưa ra lời phản pháo rất “gắt”

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Chelsea, Man United đang rất khó để có thể giữ lại cơ hội lọt vào Top 4. Họ sẽ bước vào trận đấu với đội bóng đã chính thức xuống hạng là Huddersfield Town vào cuối tuần này. 3 điểm chắc chắn phải là mục tiêu duy nhất mà Quỷ đỏ hướng tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.