CĐV Nam Định làm rõ thực hư vụ đuổi đánh HLV thủ môn Quảng Nam

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 15:06
3 /5 của 15 đánh giá

Đại diện CĐV Nam Định – anh Lương Trọng Thành, thành viên Ban chấp hành Hội CĐV đội bóng thành Nam đã bác bỏ một số thông tin gây hiểu nhầm trong dư luận. Theo đó việc có nhiều người xông vào với ý đồ hành hung HLV thủ môn Quảng Nam là không chính xác.

Như đã đưa tin trước đó, chiều ngày 11/7 các cầu thủ Quảng Nam đã có buổi tập làm quen ở sân Thiên Trường trước cuộc đối đầu với DNH Nam Định diễn ra vào chiều ngày 12/7 trong khuôn khổ vòng 9 V-League. Tại đây một sự việc khá hy hữu đã xảy ra khi CĐV Nam Định lao xuống sân, lập tức HLV thủ môn của Quảng Nam, Nguyễn Thanh Đào bỏ chạy. Lý do được xác định là CĐV Nam Định cho rằng vị này đang có hành động như “yểm bùa” sân Thiên Trường khi rải vật lạ vào sân.

HLV thủ môn Quảng Nam bỏ chạy khi thấy CĐV Nam Định lao xuống sân

Là người chứng kiến gần như toàn bộ vụ việc trên sân Thiên Trường chiều 11/7, anh Lương Trọng Thành, thành viên Hội CĐV bóng đá Nam Định bác bỏ một số thông tin gây hiểu nhầm trong dư luận cho rằng các CĐV đã lao xuống sân định hành hung HLV thủ môn của Quảng Nam.

“Tôi cùng một số anh em liền tới gặp HLV thủ môn Quảng Nam để hỏi rõ sự việc và giải thích cho chúng tôi. Đã ai kịp làm gì đâu, nhưng anh ta cố tình bỏ chạy với thái độ rất thờ ơ. Nếu anh ta đứng lại giải thích với chúng tôi đó là hành động cầu an lành hay tâm linh thì chưa chắc đám đông đã bức xúc đến thế”, thành viên Ban chấp hành Hội CĐV Nam Định nói với Zing.

“Tôi không khẳng định hành động đó là yểm bùa, nhưng trước sự chứng kiến của khá đông người dân, anh ta rất dễ bị hiểu lầm. Chúng tôi khá vất vả mới can ngăn người dân. Nếu không có Hội CĐV Nam Định đứng ra dàn xếp thì đã xảy ra ẩu đả rồi”

CĐV Nam Định khẳng định không có ý định hành hung HLV thủ môn Quảng Nam

“Chúng tôi muốn khẳng định rằng CĐV Nam Định đến đây là để cổ vũ, để xem bóng đá chứ không phải để đánh nhau. Quan điểm của chúng tôi là phải đoàn kết, giao lưu học hỏi, chứ nếu đánh nhau thì đi cổ vũ làm gì?”

Theo anh Thành, việc CĐV Nam Định lo ngại những thứ mà HLV thủ môn Quảng Nam rải xuống sân là chất hóa học, gây hại tới sức khỏe của cầu thủ là hoàn toàn có cơ sở. Năm ngoái cũng ở trận gặp Quảng Nam, 1 nữ CĐV đã không may tử vong nên nhiều CĐV khá nhạy cảm sau sự việc này.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam