Hồ Tuấn Tài sẽ sớm trở lại với đẳng cấp thực sự

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 11:45
3 /5 của 50 đánh giá

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho TP.HCM Hồ Tuấn Tài vẫn chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, nhiều CĐV tin rằng cựu tiền đạo của SLNA sẽ sớm lấy lại được phong độ.

TP.HCM hiện đang gặp vô vàn những khó khăn ở chiến dịch V.League 2021 với việc đang xếp thứ 12 sau 10 vòng đã đấu. Mới nhất ở vòng 10 họ đã thua 2-3 trên sân Thiên Trường của Nam Định. Mặc dù vậy, có một tín hiệu đáng mừng cho đội bóng Sài Thành đó là cả 2 bàn thắng của họ đều được ghi bởi một tiền đạo nội trong bối cảnh ba tiền đạo người Brazil đã liên tục gây thất vọng từ đầu mùa.

Ngoại binh tiếp tục thi đấu thất vọng, TP.HCM thất bại trên sân Thiên Trường

Nếu nói tới đây, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Hồ Tuấn Tài, cựu cầu thủ của SLNA và đang đeo chiếc áo số 10 của TP.HCM. Hồ Tuấn Tài chính là tân binh mà TP.HCM đã mang về từ đội bóng xứ Nghệ vào đầu mùa này.

Tuy nhiên, người đã lập cú đúp để giúp TP.HCM có 2 bàn thắng trên sân Thiên Trường lại là Lâm Ti Phông, cựu cầu thủ của Sanna Khánh Hòa. Anh đã cùng với Lee Nguyễn tạo ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của Nam Định bằng sự cơ động của mình.

Nhiều CĐV của SLNA nói chung và cá nhân Hồ Tuấn Tài nói riêng sẽ có phần thất vọng và ghen tị với Lâm Ti Phông. Sau quãng thời gian thi đấu đầy thất vọng của bộ ba ngoại binh trên hàng công, HLV Polking đã quyết định trao cơ hội cho các chân sút nội. Hồ Tuấn Tài và Lâm Ti Phông đều là những cái tên có được những phút ra sân ở những trận đấu gần đây. 

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Mặc dù vậy nếu như Lâm Ti Phông đã tận dụng được những giây phút ít ỏi ban đầu để tạo ra những pha bóng đầy tính đột biến và gây ấn tượng với HLV Polking thì Hồ Tuấn Tài lại không tạo được bất kì sự khác biệt nào cho hàng công của TP.HCM.

Hồ Tuần Tài từng là một tiền đạo đáng sợ của bóng đá Việt Nam trong màu áo SLNA

NHM có lí do để thông cảm cho Hồ Tuấn Tài bởi anh cũng chỉ vừa trở lại sau một chấn thương dài hạn (từ cuối tháng 12/2020 đến cuối tháng 3/2021). Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ cần phải nhìn vào tấm gương của Lâm Ti Phông và nhanh chóng nỗ lực tập luyện lấy lại cảm giác tốt nhất trong vòng cấm đối phương. 

Thực ra, bản thân Hồ Tuấn Tài cũng không còn lạ gì với những áp lực như này. Thậm chí tiền đạo 26 tuổi đã từng vượt qua những áp lực khủng khiếp hơn nhiều khi còn thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam ở Sea Game 28.

Vậy nên, hãy cùng đặt niềm tin vào Hồ Tuấn Tài và cùng chúc cho anh sẽ một lần nữa vượt qua những khó khăn ở TP.HCM để tiếp tục phong độ ghi bàn của một trong những tiền đạo nội xuất sắc nhất ở V.League trong vài năm qua.

Video highlight Nam Định vs TP.HCM - vòng 10 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam