Lý do Công Phượng từ chối phũ phàng lời mời chụp ảnh từ fan nữ

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 11:37
3.4 /5 của 5 đánh giá

Bên cạnh chiến thắng của HAGL, đoạn video ghi lại cảnh Công Phượng từ chối phũ phàng lời mời chụp ảnh từ fan nữ cũng gây chú ý với người hâm mộ.

Trong đường hầm sân Pleiku trước trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC, Công Phượng gây chú ý khi từ chối phũ phàng lời mời chụp ảnh từ fan nữ. Cụ thể, khi tiền đạo sinh năm 1995 nạp năng lượng trước trận đấu bằng một quả táo một fan nữ "lấy hết dũng khí" chạy tới xin chụp hình chung.

Sự háo hức của fan nữ đã bị Công Phượng đáp trả phũ phàng bằng lời từ chối. Thái độ của tiền đạo HAGL khiến anh nhận phải rất nhiều chỉ trích.

Công Phượng từ chối chụp ảnh cùng fan gây ra nhiều tranh cãi

Nhiều fan cho rằng Công Phượng đã thiếu tôn trọng những người yêu thương, ngưỡng mộ mình: “Chụp hình chỉ mất 10 giây thôi mà, Công Phượng có biết họ đã đợi bạn cả tiếng?”

Tuy nhiên nhiều fan cho rằng Công Phượng có lý do của riêng mình. HAGL nổi tiếng là đội bóng thân thiện nhất bóng đá Việt Nam. Lứa Công Phượng đã có một chỗ đứng rất lớn trong lòng người hâm mộ. Họ đã tích lũy được chỉ số tình yêu của người hâm mộ kể từ cuối năm 2013 đến hiện tại.

Với riêng cá nhân Công Phượng, hình ảnh cầu thủ xứ Nghệ thân thiện chụp ảnh và ký tặng fan thường xuyên xuất hiện. Vì vậy việc Công Phượng từ chối lời mời chụp ảnh từ fan nữ chắc hẳn có lý do riêng.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Họ cho rằng hành động của nam tiền đạo trong tình huống đang ăn như thế này nên từ chối là điều hết sức bình thường. Hoặc trước trận đấu các cầu thủ có những điều kiêng kỵ riêng, vì vậy mọi người nên xem xét thật kỹ trước khi trách móc Phượng.

Công Phượng có lý do riêng để từ chối chụp ảnh cùng fan

Rất có thể trước trận đấu Công Phượng kiêng kỵ chụp ảnh cùng fan vì theo quan niệm của một số cầu thủ điều này không mang đến nhiều may mắn. Ngoài ra, sau khi kết hôn với Viên Minh, Công Phượng chú ý giữ khoảng cách với người khác giới để tránh thị phi.

Số khác lại cho rằng, lý do Công Phượng không thể chụp ảnh vi fan nữ này đang là đại diện hình ảnh cho Red Bull. Vì vậy nếu anh chụp ảnh rất có thể sẽ bị vi phạm trong việc quảng cáo sản phẩm.

Xưa nay Công Phượng vẫn nổi tiếng là cầu thủ thân thiện

Nói thêm về Công Phượng, trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC là lần thứ 3 ở V.League năm nay, việc HLV Kiatisak Senamuang thay tiền đạo xứ Nghệ vào sân và lập tức đem lại bàn thắng cho HAGL. Đó là pha lập công duy nhất của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.