Tài năng trẻ của U22 Việt Nam ước mơ được đá cặp với Hùng Dũng

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 19:31
3.4 /5 của 5 đánh giá

Nguyễn Hữu Thắng, một trong số những tiền vệ trẻ tài năng của U22 Việt Nam có phong cách chơi giống Quang Hải mơ ước một ngày được đá cặp với Quả bóng Vàng Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng.

Chia sẻ với báo giới trước buổi tập ngày 26/8 - buổi tập cuối cùng trước khi U22 Việt Nam đá nội bộ với Viettel, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: “Thực sự rất háo hức khi được gặp Viettel. Tôi là người được Viettel cho mượn 2 mùa. Sau một thời gian cọ xát, học hỏi tôi cũng được chơi nhiều và trải nghiệm hiều hơn. Tôi nghĩ đã đến lúc để có thể trở về. Với trận đá tập ngày mai với Viettel, tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục cố gắng thể hiện hết mình, làm những gì tốt nhất mà bản thân có thể đáp ứng”.

Đánh giá về hai trận đá nội bộ trước đó, Hữu Thắng nói: “HLV Park Hang Seo sẽ đánh giá các học trò. Với bản thân tôi, ở trận vừa rồi đá cặp với Văn Lắm thì tôi cảm thấy khá hợp. Mỗi người chúng tôi lại có một điểm mạnh để bổ trợ cho nhau.

Tài năng trẻ của U22 Việt Nam quyết tâm ghi điểm với thầy Park

Cá nhân tôi thấy một điểm bất lợi của bản thân là thể hình nhỏ dẫn đến tranh chấp khó khăn với đối thủ. Nhưng dẫu sao, tôi hy vọng các điểm mạnh khác của cá nhân sẽ giúp mình có lợi thế ít nhiều khi cạnh tranh với các đồng đội khác trên U22 Việt Nam. Từ giờ đến SEA Games vẫn còn 1 năm nữa, tôi nghĩ mình có cơ hội. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để lọt vào mắt xanh của thầy Park”.

Không chỉ hướng về SEA Games, Hữu THắng mơ ước một ngày nào đó được có mặt trên đội tuyển Việt Nam. “Tôi rất thích Thành ChungHùng Dũng. Nếu được một ngày nào đó góp mặt trên đội tuyển Việt Nam, người mà tôi muốn đá cặp nhất chính là Hùng Dũng. Anh ấy là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện”.

Hữu Thắng được kỳ vọng là cái tên sáng giá thay thế Quang Hải ở U22 Việt Nam

Hữu Thắng là nhân tố trẻ từng thể hiện mình ở U16 Việt Nam. Ở U18 Việt Nam, anh cũng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập nhưng không có thành tích nào đáng kể. Đến thời HLV Park Hang Seo, Hữu Thắng từng được trao chiếc áo số 10 và triệu tập ở VCK U23 châu Á 2020. Thàn tích nổi bật nhất mà Hữu Thắng có được chính là tám huy chương Đồng tại VCK U22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam