Huyền thoại Barcelona thừa nhận Real Madrid từng “dụ dỗ” mình gia nhập

Thứ Năm, ngày 01/08/2019 - 07:08
5 /5 của 1 đánh giá

Carles Puyol khẳng định, Real Madrid đã từng rất muốn có sự phục vụ của anh. Những lời mời chào không chỉ được Kền kền trắng đưa ra 1 lần.

>> Xem thêm:

Puyol chính thức ra mắt đội một của Barcelona vào năm 1999. Sau 5 năm gắn bó, anh đã còn với đội chủ sân Camp Nou giành hàng loạt danh hiệu cao quý. Cựu cầu thủ 41 tuổi đã trở thành một huyền thoại tại đây.

Tuy nhiên, đã từng có thời điểm đại kình địch Real Madrid cố gắng lôi kéo anh gia nhập. Trước đó, một đồng đội khác của Puyol là Luis Figo đã làm điều này và nhận phải sự căm thù từ phía các Cules.

Real Madrid từng không dưới 1 lần lôi kéo Puyol
Real Madrid từng không dưới 1 lần lôi kéo Puyol

Thông tin trên được chính Puyol xác nhận. Anh nói: “Năm 2004, Jose Antonio Camacho được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real Madrid. Khi đó, ông ấy đã rất muốn có được sự phục vụ của tôi và Ronaldinho”.

“Họ đã cố gắng liên hệ với tôi không dưới 1 lần để đưa ra các điều khoản hậu hĩnh. Tuy nhiên, tôi đã từ chối và quyết định ở lại. Tôi muốn gắn bó với CLB tốt nhất thế giới. Tôi khao khát danh hiệu và Barcelona cho tôi điều đó”.

Sau khi từ chối Kền kền trắng, Puyol tiếp tục giành 3 danh hiệu Champions League, 6 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà vua, 1 siêu cúp châu Âu và 2 lần lên ngôi lại FIFA Club World Cup.

Anh và Ronaldinho đã quyết định ở lại và gặp hái nhiều thành công
Anh và Ronaldinho đã quyết định ở lại và gặp hái nhiều thành công

Anh có gần 600 lần ra sân trong màu áo Gã khổng lồ xứ Catalan. Puyol đã trở thành huyền thoại tại sân Camp Nou.

Giống với người đội trưởng, Ronaldinho cũng từ chối lời đề nghị của đại kình địch. Sau đó, anh cũng gặp hái được nhiều thành công và trở thành một trong những cầu thủ được người hâm mộ Barcelona yêu mến nhất.

Dù vậy, cũng có một số cầu thủ đã chấp nhận hứng chịu cơn thịnh nộ của cổ động viên đội nhà để chuyển sang Real Madrid. Ngoài Figo, Michael Laudrup, Bernd Schuster và Luis Milla đã làm điều tương tự.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha