Huyền thoại Chelsea chỉ trích thậm tệ hậu bối

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng thủ của Chelsea đã có ngày thi đấu không hề tốt trước West Ham, qua đó khiến đội nhà thua trận bạc nhược với tỷ số 2-3. Sau trận đấu, huyền thoại Asley Cole của The Blues đã lên tiếng chê bai một cầu thủ trong tuyến phòng ngự đó.

Chelsea trước trận gặp West Ham được kỳ vọng rất lớn sẽ tiếp tục duy trì được điểm số cách biệt với nhóm bám đuổi vị trí thứ 4. Tuy nhiên, kết quả thu về lại khiến các CĐV The Blues phải thất vọng.

Màu xanh thành London đã không phòng ngự chắc chắn, khi liên tục để lộ ra những lỗ hổng vô cùng đáng trách. Cả 3 bàn thua của Chelsea trong trận cầu này đều xuất phát từ những sai lầm của tuyến phòng thủ.

Hàng thủ Chelsea thực sự gặp vấn đề ở mùa bóng năm nay

Những lời chỉ trích sau trận đấu đương nhiên đều hướng về các hậu vệ Chelsea, và Christensen là cái tên phải hứng chịu “búa rìu” đó. Huyền thoại của The Blues, Asley Cole đã cho biết ý kiến của bản thân về màn trình diễn của Christensen: “Cậu ta không làm gì được cả. Anh ta chỉ chăm chăm nhìn vào quả bóng”.

“Christensen phải bọc lót và khóa chặt không gian hoạt động của tiền đạo đối phương. Tuy nhiên, cậu ta làm chuyện đó quá muộn và không thể thấy Antonio ở đâu”.

“Cầu thủ này để lộ quá nhiều khoảng trống giữa trung vệ và hậu vệ. Đây là cơ hội tuyệt với để Antonio khai thác và ghi bàn, trong khi Azpilicueta không thể bọc lót kịp, vì cậu ta cũng chỉ là con người thôi mà”.

West Ham đã tận dụng rất tốt những sai lầm của Chelsea

Ngoài Christensen, Marcos Alonso cũng là cầu thủ bị chỉ trích nhiều. Người đã bóc mẽ anh là Gary Neville, huyền thoại của MU. Cựu hậu vệ này cho biết: “Hàng thủ Chelsea thi đấu không hề tốt, đặc biệt là vị trí của Marcos Alonso. Anh ta có lỗi lớn trong bàn thua thứ 3, khi bị Yarmolenko vượt qua trước dù chạy song song”.

“Khả năng đua tốc của cậu ta quá kém. Họ không sẵn sàng để bắt kịp đối thủ. Ngoài ra, khả năng phòng ngự cũng là vấn đề của Alonso. Thật không thể hiểu nổi khi phòng ngự chẳng phải điểm mạnh của hậu vệ này”.

Hiện đoàn quân ông Lampard vẫn xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Nhưng họ chỉ còn nhiều hơn nhóm bám đuổi 2 điểm. Thời gian tới, lịch thi đấu Chelsea khá tốt khi họ chỉ đối mặt với những đối thủ yếu hơn hẳn.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.