Huyền thoại Chile giải thích lý do Sanchez không thể toả sáng tại Man United

Thứ Ba, ngày 25/06/2019 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, huyền thoại của bóng đá Chile là Ivan Zamorano đã có những phát biểu về tiền đạo Alexis Sanchez. Theo đó, ông cũng phần nào giải thích lý do tại sao cầu thủ này không thể toả sáng tại Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Sanchez đang có phong độ rất cao ở Copa America năm nay khi đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 2 trận đấu cho ĐT Chile. Màn trình diễn xuất sắc đó của anh khiến nhiều fan hâm mộ Man United cảm thấy khó hiểu vì anh chưa khi nào toả sáng rực rỡ như vậy trong màu áo đỏ.

Thậm chí, số bàn thắng mà Sanchez ghi được cho ĐT Chile ở Copa tính tới thời điểm hiện tại đã bằng 27 trận đấu tiền đạo này ra sân trong màu áo Man United mùa giải vừa qua. Chia sẻ trước báo giới mới đây, huyền thoại của bóng đá Chile là Zamorano đã chỉ ra lý do khiến Sanchez đang có phong độ cao cho tới thời điểm này.

Sanchez Man United
Huyền thoại Zamorano giải thích lý do Sanchez không thể toả sáng trong màu áo MU

“Theo tôi, lý do chính giúp Sanchez đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chile là bởi cậu ấy đã cởi bỏ được gánh nặng tâm lý và được chơi tự do đúng với sở trường của mình. Ngoài ra, cậu ấy được đá chính thường xuyên và chính điều đó cũng phần nào đem lại cho Sanchez sự tự tin. Đó là lý do giúp cậu ấy đang chơi hay ở Copa America năm nay”, Zamorano cho biết.

Phát biểu là vậy song cựu cầu thủ của Chile cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới chân sút 30 tuổi rằng anh cần phải nỗ lực cải thiện hơn nữa: 

Sanchez Man United
Song đồng thời cũng khẳng định anh cần cố gắng hơn trong mùa giải mới

“Sanchez cần nỗ lực và quyết tâm hơn trong mùa giải mới để khẳng định mình. Cậu ấy cần tìm được sự kết nối với các đồng đội tại Man United giống như ĐT Chile. Chỉ có như vậy, Sanchez mới có thể thành công”.

Hiện tại, tiền đạo này đang cùng với nhà ĐKVĐ Copa America dẫn đầu bảng C giải đấu này trước khi có cuộc chạm trán quyết định với Uruguay,

Dương Anh

Bình luận bài viết