HLV Scaloni: “Các cầu thủ Argentina cứ như vừa trải qua một cuộc chiến tranh”

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi giành chiến thắng trước ĐT Qatar và có vé vào vòng 1/8, HLV Scaloni vừa cho biết rằng các cầu thủ Argentina vừa phải trải qua những áp lực vô cùng khủng khiếp.

Tham khảo thêm:

Argentina đã chính thức cầm trong tay chiếc vé vào vòng tứ kết sau khi đánh bại ĐT Qatar ở trận đấu quyết định đêm qua. Hai bàn thắng của Lautaro Martinez và Sergio Aguero đã giúp Argentina có được chiến thắng 2-0. Trước đó, các cầu thủ của đội bóng Tango đã phải chịu đựng vô vàn những áp lực từ truyền thông sau 2 trận mở đầu thất vọng.

Argentina giành vé vào vòng 1/8 đầy vất vả

Sau trận thắng Qatar, HLV Lionel Scaloni cũng đã bộc bạch về điều này tại buổi họp báo: “Chúng tôi biết mình thường xuyên bị chỉ trích, thậm chí khiến các cầu thủ nặng nề áp lực, không có nổi niềm vui chơi bóng mà mỗi lần xỏ giày ra sân cứ như đánh trận tới nơi rồi. Các cầu thủ Argentina như vừa trải qua một cuộc chiến tranh”.

“Tôi muốn mọi chuyện nên khác đi, có sự chuyển biến tích cực hơn, thoải mái hơn dù cho có là nghĩa vụ quốc gia đi chăng nữa. Các cầu thủ và cả bản thân tôi sẽ cần phải nhanh chóng lấy lại sự cân bằng về phong độ và tâm lý”.

HLV Scaloni tiết lộ về áp lực mà các học trò phải trải qua

“Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện nhưng trước mắt cứ tạm thời hài lòng đã. Chúng tôi cần những trận đấu, những chiến thắng như thế này để lấy thêm sự tự tin, đặc biệt trong hiệp hai khi các cầu thủ thi đấu với không chút sợ hãi. Điều quan trọng là cần phải ứng biến linh hoạt trước mọi kiểu dạng đối thủ”. HLV trưởng của ĐT Argentina kết luận.

Gia Long

 

Bình luận bài viết