Vô duyên ngày Argentina chiến thắng, Messi nói gì sau trận?

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Argentina đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Qatar để có vé vào chơi ở vòng tứ kết Copa America song siêu sao Lionel Messi lại có 90 phút khá vô duyên trước khung thành đối phương. Sau trận đấu, tiền đạo này đã có những chia sẻ về màn so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Argentina với Qatar ở lượt trận cuối cùng bảng B Copa America diễn ra vào đúng sinh nhật lần thứ 32 của Messi. Dù chơi vô cùng nỗ lực song tiền đạo này không thể có một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương khi có pha bỏ lỡ khó tin ở phút 73 với pha dứt điểm trên trời ở cự ly gần trong vòng cấm.

Bất chấp Messi vô duyên, Argentina vẫn có chiến thắng 2-0 để để giành vé vào vòng tứ kết Copa America. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo 32 tuổi đã có những chia sẻ về màn so tài nói trên cũng như kết quả mà đội bóng giành được. Messi khẳng định:

Argentina Qatar
Dù không ghi bàn trong ngày sinh nhật

“Tôi rất muốn ghi bàn ở trận đấu này nhưng đáng tiếc tôi đã không làm được điều đó. Tuy nhiên, điều quan trọng là Argentina đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, toàn đội thi đấu ổn định và luôn tạo ra sức ép về phía khung thành đối thủ. Chiến thắng là điều xứng đáng cho chúng tôi”.

Nói về chặng đường phía trước của đội bóng, đội trưởng Argentina tỏ ra vô cùng tự tin khi nhấn mạnh: “Chúng tôi đang có sự tự tin rất cao. Với Argentina, bây giờ giải đấu mới thức sự bắt đầu. Tôi sẽ làm tất cả để có thể giúp đội bóng chiến thắng. Chúng tôi cần tìm lại sự cân bằng và bình tĩnh sau chiến thắng này. Ở vòng đấu tiếp theo, không có chỗ cho những sai lầm”.

Argentina Qatar
Messi vẫn vui vì Argentina chiến thắng

Ở vòng tứ kết Copa America, đối thủ mà Argentina chạm trán sẽ là Venezuela. Đây là đội bóng không xứng tầm và chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của Messi cùng các đồng đội.

Dương Anh

Bình luận bài viết