Huyền thoại Hà Lan bật mí cách giúp Ronaldo trở nên vĩ đại tại Juventus

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 12:05
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Edgar Davids khẳng định Ronaldo sẽ trở nên vĩ đại tại Juventus nếu anh đưa đội bóng thành Turin vô địch Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau một mùa bóng chơi tại Juventus, có thể nói rằng Cristiano Ronaldo đã có mùa giải đầu tiên khá thành công tại đội bóng thành Turin. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải năm ngoái chỉ sau 1 năm thi đấu tại môi trường bóng đá Italia.

Ronaldo có mùa giải đầu tiên khá thành công cùng Juventus

Thế nhưng việc bị Ajax Amsterdam đánh bại một cách cay đắng trong loạt trận tứ kết Champions League vẫn khiến các CĐV Juventus chưa thể nguôi ngoai. Chức vô địch Champions League vẫn là danh hiệu được Juventini mong mỏi hàng năm trong đó có cả cựu danh thủ Edgar Davids.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan cũng như CLB Juventus cho rằng Ronaldo có thể sẽ trở nên vĩ đại nếu giúp đội chủ sân Allianz Stadium lên ngôi vương tại đấu trường này: 

“Ronaldo chưa thể giúp Juventus lọt vào trận chung kết Champions League. Tôi hy vọng rằng họ có thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng vào mùa tới. Chức vô địch châu Âu vẫn là nỗi ám ảnh đối với Juventus. Ronaldo sẽ trở nên vĩ đại nếu làm được điều này với Juventus. Khi bạn muốn trở thành người giỏi nhất, mọi thứ phải hoàn hảo”.

Huyền thoại Edgar Davids của Juventus

Bên cạnh đó, Davids cũng cho biết thêm ý kiến về việc trung vệ Mathijs de Ligt đang ngày một gần Juventus: “Đây sẽ là một bản hợp đồng giá trị nếu nó diễn ra. Thế nhưng nên nhớ rằng De Ligt chỉ mới chơi một mùa ở cấp độ cao nhất. Tôi nghĩ chúng ta không nên phóng đại tài năng của cậu ấy quá mức”.

Gia Long

Bình luận bài viết