Ronaldo với khát khao chinh phục thêm những danh hiệu ở mùa bóng tới

Chủ Nhật, ngày 07/07/2019 - 08:12
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang hướng tới việc có thêm những chiếc cúp danh giá trong mùa giải thứ 2 thi đấu cho Juventus.

Tham khảo thêm:

Mùa giải đầu tiên với Juve đương nhiên là một mùa bóng đáng nhớ với Ronaldo, khi anh có được 21 pha lập công cho đội bóng thành Turin ở Serie A và có được 2 danh hiệu quốc nội.

Ronaldo đã có một mùa bóng đáng nhớ cùng Juve

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là một mùa bóng trọn vẹn với siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh vẫn còn những chiếc cúp chưa chinh phục được. Hai thất bại tại UEFA Champions League và Coppa Italia thật khó nuốt trôi với một cầu thủ vốn hiếu thắng như CR7.

Mùa tới, Ronaldo sẽ làm tất cả để có được đầy đủ những chiếc cúp danh giá cùng Juve, sau khi đã có những sự bổ sung chất lượng trong mùa hè.

“Tôi luôn sẵn sàng cho một mùa giải mới với nhiều năng lượng, tôi luôn đặt ra mục tiêu cao nhất và cố gắng hết sức để giành được những danh hiệu”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

CR7 đang rất cố gắng để có được thật nhiều danh hiệu trong mùa tới

Ở mùa giải tới, có một thay đổi lớn ở Juve đó là trên băng ghế huấn luyện, HLV Max Allegri sẽ không còn tại vị mà thay vào đó là chiến lược gia từng dẫn dắt Chelsea ở mùa trước – Maurizio Sarri.

HLV Sarri được kỳ vọng sẽ đem đến một làn gió mới cho đương kim vô địch Serie A và đặc biệt là ông có kế hoạch để biến Ronaldo thành một tiền đạo thực thụ.

Trước mắt Juve sẽ là đợt tập huấn trước mùa giải với các câu lạc bộ như Inter Milan, Tottenham, K-League All Star hay Atletico Madrid.

Mi Na

Bình luận bài viết