Huyền thoại Man United chỉ ra điều Ronaldo vẫn còn thua kém Messi

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là đồng đội cũ với Ronaldo nhưng huyền thoại Ryan Giggs vẫn chỉ ra điểm thua kém của CR7 với Lionel Messi.

Trong suốt một thời gian dài qua, cuộc cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Cả 2 đều là những cá nhân kiệt xuất của bóng đá thế giới. Thậm chí trong lịch sử bóng đá, họ cũng là những người vĩ đại nhất. Cả hai đã ghi hơn 600 bàn mỗi người và cũng mỗi người 5 Quả bóng vàng.

Mới đây, HLV Ryan Giggs, huyền thoại của Man United và từng là đồng đội của Ronaldo đã bất ngờ nhận xét Messi là người có phẩm chất tốt hơn CR7. Chia sẻ với tờ DAZN, cựu danh thủ này cho biết:

“Rõ ràng tôi nghiêng về Ronaldo một chút vì tôi đã chơi với anh nhìn thấy sự phát triển của anh ấy trên khía cạnh một cầu thủ. Nhưng Messi là một thiên tài, anh ấy là cầu thủ chỉ xuất hiện một lần trong đời. Đơn giản là phẩm chất của cậu ấy vượt trội hơn”.

Giggs cho rằng Messi có phẩm chất tốt hơn Ronaldo

Còn nhớ những ngày trước, một huyền thoại MU khác là Van Nistelrooy cũng cho rằng Messi hoàn toàn vượt trội phần còn lại của bóng đá: “Không có một ai ở đẳng cấp ngang bằng Messi cả. Cậu ấy thi đấu như một cầu thủ trong những trò chơi ở máy Playstation vậy. Không có ai ở đẳng cấp gần với Messi. Thử kể cho tôi một cái tên ngang bằng Messi xem?”.

Với nhiều sự tán dương trong thời gian gần đây, quả bóng vàng 2018 đang có cơ hội rất lớn trở về với đôi bàn tay của siêu sao người Argentina.

 

Gia Long

Bình luận bài viết