Huyền thoại phản đối MU chi số tiền lớn mua Ighalo

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Ighalo đã thể hiện tốt ở những trận đấu đầu tiên trong màu áo MU, và được đội bóng cân nhắc mua đứt. Tuy nhiên, huyền thoại của MU, Gary Neville đã phản đối việc Quỷ đỏ bỏ ra một khoản phí lớn để ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Nigeria.

Ighalo đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU, kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford bằng bản hợp đồng cho mượn hồi tháng 1.

MU đã bị chỉ trích khi hỏi mượn tiền đạo đã chơi 3 mùa giải ở Trung Quốc này, nhưng anh nhanh chóng chứng minh rằng mình đủ sức chơi cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Ighalo nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU

Ighalo đã ghi 4 bàn thắng trong 8 lần ra sân đầu tiên cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, trước khi mùa giải 2019-20 bị hoãn do sự bùng phát của Covid-19. Bàn thắng gần nhất của anh được ghi trong chiến thắng 5-0 trên sân của LASK vào ngày 12/3.

Tiền đạo người Nigeria sẽ phải trở lại Shanghai Shenhua vào cuối tháng 5, nhưng anh đã bày tỏ mong muốn ở lại với MU cho đến ít nhất là cuối mùa giải. Có ý kiến ​​cho rằng Solskjaer rất muốn ký hợp đồng dài hạn với Ighalo, nhưng đội bóng chủ quản của Ighalo đã đưa ra mức giá lên tới 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Neville cho rằng khoản phí này là quá cao đối với một cầu thủ mới chỉ chơi tốt vài trận đấu tại Nhà hát của những giấc mơ, trong thời điểm bóng đá bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Cựu đội trưởng của MU nói trên Instagram Live: "Ighalo có đáng giá 20 triệu bảng không? Có lẽ không phải ở thời điểm này. Cậu ấy có thể tiếp tục ghi bàn, nhưng có lẽ bạn không cần phải chi tới 20 triệu bảng."

Gary Neville cho rằng chi ra 20 triệu bảng cho Ighalo lúc này không phải là việc làm đúng đắn

Vẫn chưa biết liệu Ighalo có được phép ở lại MU sau thời điểm cuối tháng này hay không, đặc biệt là khi phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh mùa này diễn ra như thế nào vẫn chưa được ấn định.

BTC dự định để giải đấu trở lại vào tháng 6, với các trận đấu còn lại sẽ diễn ra trên sân trung lập, nhưng Watford và Brighton là hai đội bóng đã bày tỏ sự quan ngại của họ về việc mất đi lợi thế sân nhà.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.