Kết thúc giấc mơ tại MU, Ighalo có màn chia tay xúc động

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 07:34
3.3 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Odion Ighalo khẳng định thời gian thi đấu cho MU giống như một giấc mơ có thật trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh. Bài đăng chân sút người Nigeria nhận được nhiều sự đồng cảm từ NHM Quỷ đỏ.

Tiền đạo Odion Ighalo đã sớm nói lời tạm biệt MU trong bối cảnh bản hợp đồng cho mượn chuẩn bị hết hiệu lực vào ngày 31/1 tới đây. Anh sẽ trở về CLB chủ quản Shanghai Shenhua của Trung Quốc khi đội bóng này không muốn bán đứt tiền đạo người Nigeria cho Quỷ đỏ. Ở chiều ngược lại, với việc MU đã có Cavani thì việc giữ chân Ighalo cũng không phải mục tiêu hàng đầu của đội bóng nữa.

Ighalo gửi tâm thư chia tay xúc động đến MU

4 ngày trước khi hợp đồng cho mượn của Ighalo sẽ chính thức hết hạn, chân sút người Nigeria đã viết tâm thư xúc động lên Instagram cá nhân: “Thật khó khăn khi nhìn thấy giấc mơ của mình đi đến hồi kết. Tôi xin cảm tạ Chúa vì đã cho mình cơ hội được hoàn thành giấc mơ của cuộc đời. Đó là được khoác áo đội bóng vĩ đại Manchester United.

Tôi sẽ luôn trân trọng và nâng niu niềm tự hào này. Xin gửi lời cám ơn tới HLV trưởng vì đã tin tưởng tôi, điều mà nhiều người khác không có được. Với các đồng đội, tôi sẽ rất nhớ các cậu. Tôi luôn cảm thấy vui khi được ra sân và trải qua quãng thời gian cùng mọi người. Tôi sẽ luôn thầm cầu nguyện đội bóng sẽ vô địch Premier League và FA Cup ở mùa giải năm nay. Tôi sẽ mãi là một fan âm mộ của MU. Một lần là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Mùa giải năm ngoái, Ighalo đã thi đấu hay hơn kỳ vọng và đóng 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Anh được xem là phương án dự bị chiến lược của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Khoác áo MU là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Ighalo

Tuy nhiên đến mùa giải này, với sự xuất hiện của Cavani Ighalo gần như biến mất khỏi đội hình 1 của MU. Đây là điều dễ hiểu bởi nếu đặt Ighalo lên bàn cân so với những Marcus Rashford, Edinson Cavani hay Martial thì cơ hội ra sân của anh coi như bằng không

Dù sao quãng thời gian thi đấu cho MU cũng là kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp của chân sút thuộc biên chế CLB Shanghai Shenhua.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.