Cầu thủ Indonesia bị HLV trưởng chê kém hơn cả học sinh tiểu học

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 06:37
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng Shin Tae Yong đã thẳng thắn đánh giá trình độ của các tuyển thủ Indonesia còn không bằng cả học sinh tiểu học.

Indonesia đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, Đội tuyển Quốc gia của họ đang liên tiếp thất bại ở tất cả các đấu trường trong nước, quốc tế và không thể gượng dậy nổi.

Trong khi những nền bóng đá khác như Bóng đá Việt Nam, Thái Lan, Malaysia đang ngày càng phát triển và bỏ xa Indonesia,

Điều này khiến họ buộc phải bổ nhiệm HLV Hàn Quốc, Shin Tae Yong để thay đổi tình hình. Tuy nhiên sau khi có sự dẫn dắt của chiến lược gia tài năng này, tình hình của Indonesia trả được tiến triển là bao.

Dù đã rất nỗ lực để nâng cao trình độ cho các học trò nhưng HLV Shin Tae Yong cũng đành bất lực trước sự yếu kém của những ngôi sao Indonesia.

Chứng kiến cầu thủ Indonesia tập luyện không như ý muốn, HLV Shin Tae Yong vô cùng tức giận và thẳng thắn đánh giá trình độ yếu kém của các học trò. Khoảnh khắc tức giận của ông thầy đã bị truyền thông nước này ghi lại:

“Các cậu không biết chuyền bóng à? Đến học sinh tiểu học cũng biết chuyền bóng là thế nào đấy. Các cậu không thấy xấu hổ khi làm tuyển thủ quốc gia à?”.

Cầu thủ Indonesia bị HLV trưởng chê kém hơn cả học sinh tiểu học

Dù khá khó nghe và chấp nhận nhưng cả truyền thông và người hâm mộ nước này đều rất đồng tình với ông thầy người Hàn. Suốt 2 năm qua, bóng đá Indonesia đã đi xuống trông thấy mà điển hình là 5 thất bại liên tiếp dẫn đến việc bị loại sớm ở vòng loại World Cup 2022. 

Và dù không muốn cũng phải thừa nhận giờ họ đã rơi xuống đáy của bóng đá Đông Nam Á và rất rất lâu sau mới có thể lấy lại được vị trí vốn có của mình.

Rất có thể họ sẽ phải nhận thêm những thất bại nặng nề trước Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tới đây. Việc ông Shin Tae Yong nổi giận lôi đình có thể sẽ như gáo nước lạnh làm các tuyển thủ Indonesia tỉnh táo và thêm quyết tâm hơn.

Tuy nhiên họ có thay đổi không và trưởng thành hơn không thì câu trả lời chỉ có trong chuyến khách trên sân của Thái Lan vào ngày 26/3 tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam