Lee Nguyễn tập cùng đội bóng Mỹ giữa tin đồn gia nhập TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 18:27
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa tin đồn gia nhập TP.HCM, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn vẫn tập luyện bình thường cùng đội bóng chủ quản Inter Miami.

Thương vụ giữa CLB TP.HCM và tiền vệ Lee Nguyễn đang tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tưởng chừng như bản hợp đồng này đã được chốt khi TP.HCM đã chấp nhận trả 1 triệu USD cho Lee Nguyễn nhưng có vẻ như cuộc thương thảo vẫn chưa đến hồi kết.

Đầu tiên là việc ông Nguyễn Văn Phẩm, bố của Lee Nguyễn đã tiết lộ về tương lai của con trai. Bố của tiền vệ Việt kiều đã cảnh giác truyền thông Việt Nam là thương vụ vẫn đang trong quá trình thỏa thuận. 

Sau đó người hâm mộ TP.HCM còn trở nên mông lung hơn khi mới đây Lee Nguyễn vẫn tập luyện bình thường cùng Inter Miami trước tin đồn về Việt Nam chơi bóng.

Lee Nguyễn vẫn tập luyện bình thường tại Mỹ

Theo đó CLB Inter Miami đã đăng hình ảnh tập luyện của đội vào rạng sáng 21/2 (giờ Việt Nam) tại đại bản doanh ở St. Petersburg. Đáng chú ý là Lee Nguyễn vẫn xuất hiện và tập luyện khá hăng say. Thậm chí anh còn chia sẻ lại bức ảnh này như ngầm tuyên bố mình vẫn đang rất ổn tại Inter Miami.

Lee Nguyễn vẫn đang sinh hoạt cùng các đồng đội mới ở Inter Miami như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ về mức độ tin cậy của thông tin tiền vệ sinh năm 1986 sẽ trở về Việt Nam thi đấu.

Lee Nguyễn chia sẻ lại bức ảnh đang tập cùng đồng đội tại Mỹ

Nhiều thông tin cho rằng sau khi TP.HCM chốt xong giá mua tiền vệ người Mỹ thì bản hợp đồng “bom tấn” có thể chốt xong trong hôm nay, 21/2. Tuy nhiên đến giờ thì mọi chuyện vẫn diễn ra rất im ắng.

Inter Miami đã nhận được lời đề nghị từ TP.HCM về việc mua lại Lee Nguyễn cách đây khá lâu. Tuy nhiên có vẻ như thương vụ này sẽ không dễ mà thành nhanh chóng.

Hạn đăng kí cầu thủ của V-League 2020 sắp đến nhưng giờ thì tất cả những gì TP.HCM có với Lee Nguyễn chỉ là 2 chữ “thỏa thuận”. Chính vì vậy sẽ khó để á quân V-League kịp có được chữ kí của tiền vệ Việt Kiều và đăng kí anh trước khi hạn chốt cầu thủ kết thúc.

Đó sẽ là một thông tin khiến người hâm mộ TP.HCM và người hâm mộ bóng đá Việt Nam khá hụt hẫng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam