Hoàng Thị Loan lọt top 10 cầu thủ đẹp nhất châu Á

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 17:32
3.3 /5 của 8 đánh giá

Trong một cuộc bình chọn mới đây của tờ Siam Sport (Thái Lan) về top 10 cầu thủ nữ đẹp nhất châu Á, Hoàng Thị Loan của ĐT nữ Việt Nam đã góp mặt.

Bên cạnh bóng đá nam, những năm gần đây bóng đá nữ cũng được truyền thông cũng như người hâm mộ giành nhiều sự quan tâm. Việc tờ Siam Sport của Thái Lan vừa có cuộc bình chọn top 10 các cầu thủ nữ đẹp nhất châu Á là minh chứng.

Theo đó, hot girl của ĐT nữ Việt Nam, Hoàng Thi Loan đã góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh cô là những gương mặt có tiếng của bóng đá nữ châu Á như tiền đạo Lee Min-ah (Hàn Quốc), tiền vệ Stephanie Al-Naber (Jordan), thủ môn Zhao Lina (Trung Quốc), thủ môn Inna Palacios (Philippines), hậu vệ Risa Shimizu (Nhật Bản)…

Nhan sắc xinh dẹp, thu hút mọi ánh nhìn của cầu thủ Hoàng Thị Loan
Nhan sắc xinh dẹp, thu hút mọi ánh nhìn của cầu thủ Hoàng Thị Loan

Cuộc bình chọn này không đưa ra cụ thể vị trí thứ hạng của tầng nữ cầu thủ. Siam Sport cho rằng: “Các cầu thủ đại diện cho vẻ đẹp của mỗi quốc gia, dân tộc khác nhau vì vậy chúng tôi sẽ không phân hạng trong top 10″.

Hoàng Thị Loan nổi lên sau khi cùng ĐT Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Bên cạnh là cầu thủ có chuyên môn, thi đấu xông xáo và đầy nhiệt huyết, Hoàng Thị Loan còn sỡ hữu nhan sắc nổi bật với làn da trắng, nụ cười dễ thương, đôi mắt cười đầy cuốn hút.

Bởi vậy, những bức ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được rất nhiều lượt thích từ cộng đồng mạng. Gần đây, fan Việt cũng rất thích thú “đẩy thuyền” cho cặp đôi Hoàng Thị Loan và ngôi sao đội tuyển Nam, Nguyễn Công Phượng.

Hoàng Thị Loan cùng đồng đội tích cực tập luyện cho vòng play-off Olympic 2022
Hoàng Thị Loan cùng đồng đội tích cực tập luyện cho vòng play-off Olympic 2020

Hiện tại, Hoàng Thị Loan đang tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho vòng play-off Olympic 2020. Đối thủ của Việt Nam tại vòng này là Australia. Trước một đối thủ rất mạnh và giàu thể lực nên bên cạnh chiến thuật, HLV Mai Đức Chung cũng đặc biệt chú trọng vấn đề rèn luyện thể lực cho các học trò. 

Theo lịch thi đấu, vào ngày 6/3 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán Australia trên sân khách và 5 ngày sau đó sẽ là trận lượt về diễn ra trên sân nhà. 

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết