Inter Milan mất trọng pháo, Barcelona mừng thầm

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 14:28
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona mới đây đã nhận tin vui từ đối thủ Inter Milan tại lượt trận thứ hai vòng bàng UEFA Champions League khi đại diện đến từ Italia tổn thất lực lượng nghiêm trọng trong chuyến làm khách này.

Barcelona vừa giành chiến thắng 2-0 trước Getafe tại La Liga. Về mặt tỷ số, kết quả này chẳng có gì đặc biệt. Tuy nhiên, nó đã mang đến cho các cầu thủ rất nhiều sự hưng phấn.

Đặc biệt, Blaugrana sẽ được thi đấu tại Camp Nou trong cuộc chạm trán Inter lần này. Bất chấp từng gây thất vọng với chuỗi thành tích phập phù, thánh địa này vẫn chưa bao giờ là nơi dễ đi dễ về với các vị khách.

Không chỉ dừng lại ở đó Barcelona mới đây đã nhận tin vui từ đối thủ Inter Milan tại lượt trận thứ hai vòng bàng UEFA Champions League khi đại diện đến từ Italia tổn thất lực lượng nghiêm trọng trong chuyến làm khách này.

Inter Milan mất Lukaku ở chuyến làm khách tới sân Barca

Cụ thể Inter sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku vì chấn thương. Đây là thông tin được HLV Conte xác nhận ở cuộc họp báo trước trận.

“Romelu Lukaku sẽ không thể cùng chúng tôi tham gia trận đấu với Barca, cậu ấy dính chấn thương trong vài ngày gần đây. Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương gặp phải”

“Chấn thương của Romelu không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn rất thoải mái và không có ý định mạo hiểm với cậu ấy.”

Kể từ khi chuyển đến từ Man United tới Inter Milan, Lukaku đã lột xác hoàn toàn. Anh đã có 3 bàn sau 5 trận tại Serie A và là một trụ cột không thể thay thế trên hàng công của đội bóng Italia.

Viêc Inter mất đi cầu thủ chủ lực sẽ là lợi thế cực lớn cho Barcelona khi hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp đang được đánh giá không cao. Theo thông tin mới nhất, Messi đã trở lại danh sách đăng ký thi đấu của Barca trong cuộc tiếp đón Inter Milan trên sân nhà diễn ra vào 02h00 ngày 3/10 theo giờ Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.