Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng sau nghi án bán dâm 30.000 USD

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 08:38
3.5 /5 của 7 đánh giá

Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn mới đây đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn cho rằng cô là một trong ba người mẫu bán dâm bị Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé triệt phá.

Như đã đưa tin trước đó, vào chiều ngày 12/7 Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm giá chục nghìn đô. Cụ thể, có 3 người mẫu bị bắt quả tang trong lúc "phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở Quận 1. Theo tiết lộ, mức giá bán dâm của 3 người mẫu dao động từ 18.000 - 30.000 USD. Một Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm được giới thiệu là hoa hậu người Việt năm 2015 tại nước ngoài.

Jolie Nguyễn bỗng trở thành từ khóa hot trong những ngày vừa qua

Lập tức những ánh mắt nghi ngờ đổ dồn vào Hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn. Người đẹp này tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng sống tại Úc từ năm 15 tuổi và thi đỗ đại học Macquarie (top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc).

Năm 2015, Jolie Nguyễn tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc (Miss Vietnam World Australia 2015) và đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi. Cô sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước 86-58-88, chiều cao ấn tượng 1m70 và gương mặt đầy quyến rũ, gợi cảm.

Sau 1 ngày vướng vào tin đồn bán dâm, mới đây Jolie Nguyễn đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: “Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin”

Jolie Nguyễn lên tiếng trên trang cá nhân

Thông báo trên của Jolie Nguyễn gián tiếp khẳng định người đẹp này không liên quan đến đường dây bán dâm bị Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé triệt pha vào chiều ngày 12/7. Cô còn khẳng định sẽ có luật sư riêng sẽ làm việc với những đơn vị đăng tải không tin không đúng dự thật.

Jolie Nguyễn được nhiều hâm mộ bóng đá, đặc biệt là fan Chelsea biết đến sau khi có tấm hình chụp chung với Ross Barkley. Thời điểm đó nhiều người cho rằng người đẹp này có mối quan hệ tình cảm với ngôi sao tuyển Anh.

Một số hình ảnh về Jolie Nguyễn:

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.