Hoa hậu Việt từng qua lại với sao Chelsea dính nghi án bán dâm 30.000 USD

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 22:29
3.4 /5 của 7 đánh giá

Cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước thông tin đường dây gái bán dâm trị giá vài chục ngàn đô đã bị triệt phá vào chiều tối ngày 12/7. Thật bất ngờ khi một trong số cái tên trong đường dây này quá quen thuộc với fan hâm mộ bóng đá, đặc biệt là fan hâm mộ Chelsea - Jolie Nguyễn.

Chiều nay (12/7), Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm giá chục nghìn đô. Cụ thể, có 3 người mẫu bị bắt quả tang trong lúc "phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở Quận 1. Theo tiết lộ, mức giá bán dâm của 3 người mẫu dao động từ 18.000 - 30.000 USD.

Cũng theo nguồn tin, một trong 3 người đẹp bị bắt quả tang là Hoa hậu người Việt tại Úc, khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã gọi tên Hoa hậu Jolie Nguyễn. CĐM cũng vào fanpage của cô nàng để lại bình luận thắc mắc rằng liệu người đẹp có thật sự dính dáng đến 'phi vụ' này hay không.

Hoa hậu Việt từng qua lại với sao dính nghi án bán dâm 30.00 USD

Nói về Jolie Nguyễn, hoa hậu này không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là với những fan Chelsea. Cô từng dính nghi án hẹn hò với vào mùa Hè 2019.

Cụ thể Hoa hậu Jolie Nguyễn đã để lộ tấm hình chụp tình cảm cùng Barkley. Thời điểm đó người hâm mộ rất mong chờ một bóng hồng người Việt trở thành WAGs của ngôi sao tại tuyển Anh tuy nhiên sự việc chỉ dừng lại ở đây khi cả hai đều không tiết lộ bất cứ thông tin gì về mối quan hệ này.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Jolie Nguyễn

Chưa hết, người đẹp này cũng được biết đến là fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Đặc biệt, Jolie không chỉ xem đá bóng như một cách giải trí mà cô đón nhận môn thể thao vua bằng cả trái tim. Thần tượng của hoa hậu này là .

Người đẹp từng bị nghi ngờ hẹn hò với Barkley

Quay trở về đường dây người mẫu bán dâm 30.000 USD ở TP.HCM gây chấn động vào chiều ngày 12/7, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm.

Lục Triệu Vỹ năm nay 26 tuổi, là một người mẫu, diễn viên hiện sinh sống tại TP.HCM. Anh này từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy.

Hiện tại nhiều người liên quan được đưa về trụ sở. Cảnh sát đang lấy lời khai của Vỹ và nhiều người liên quan, điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Một số hình ảnh về Jolie Nguyễn:

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.