SỐC: Em trai sao Tottenham bị bắn chết tại Pháp

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 15:58
5 /5 của 4 đánh giá

Không lâu sau khi cùng Tottenham giành chiến thắng trước Arsenal ở trận derby Bắc London, Serge Aurier đã đón nhận thông tin choáng váng khi em trai của cầu thủ này vừa bị bắn chết trên đường phố tại Pháp.

Ở trận derby bắc London diễn ra vào tối ngày 12/7,  Tottenham của Aurier đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Arsenal, qua đó vượt qua chính đối thủ để tiếp tục quyết tâm giành vé tham dự cúp C2 ở mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, khi mà niềm vui chiến thắng còn đang ngây ngất thì Aurier đã đón nhận một thông tin gây sốc. Cụ thể, em trai hậu vệ này vừa bị bắn chết ở đường phố tại Toulouse (Pháp) vào lúc 5h sáng nay (Theo giờ địa phương) và khoảng 10h trưa nay (Theo giờ Việt Nam).

Đây rõ ràng là thông tin gây choáng váng với cầu thủ 27 tuổi cũng như toàn thể các thành viên trong gia đình anh. Em trai Aurier có tên là Christipher, năm nay 26 tuổi. Theo camera từ các cửa hàng, sau khi bị bắn, em trai Aurier vẫn có thể cử động, tuy nhiên, anh đã chết trong bệnh viện do vết thương quá nặng.

Em trai Aurier vừa bị bắn chết trên đường phố tại Pháp

Hiện tại, hung thủ vẫn đang chạy trốn và cơ quan chức năng đang nỗ lực để tìm ra kẻ sát nhân đã cướp đi mạng sống của em trai Serge Aurier. Cũng theo người dân địa phương kể lại, trước khi gọi điện báo công an và xe cứu thương, họ đã thấy một người đàn ông nằm trên mặt đất với rất nhiều máu sau khi bị bắn vào bụng.

Giống như người anh trai, Christopher Aurier cũng đang là cầu thủ bóng đá. Dù vậy, anh không quá nổi bật khi chỉ đang khoác áo Toulouse Rodeo tại giải hạng 5 của bóng đá đất nước hình lục lăng. Trước đó, anh từng có quãng thời gian tập luyện tại RC Lens giống như Serge song không gây được ấn tượng và dần chìm vào quên lãng.

Đây thực sự là thông tin sốc với gia đình Aurier cũng như các fan hâm mộ

Năm 2011, Christopher cũng từng đến Anh thi đấu nhưng đó là khi anh khoác áo Brentford – đội bóng hạng trung bình yếu tại xứ sương mù. Dẫu sao, cái chết mới đây của cầu thủ này cũng là nỗi đau xót xa và là thông tin gây choáng váng với mọi fan hâm mộ bóng đá, đặc biệt là với gia đình ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Hy vọng rằng, cảnh sát sẽ sớm tìm được ra hung thủ để trả giá cho cái chết thương tâm của em trai Serge Aurier.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.