Jurgen Klopp: “Tôi chỉ ở cấp độ 4, còn Simeone đang ở… cấp 12”

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Atletico Madrid tại đấu trường UEFA Champions League, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu rất khiêm tốn về mình và HLV Diego Simeone.

Sắp tới, các trận đấu nóng bỏng của đấu trường Cúp C1 sẽ trở lại, một trong những trận đấu tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Atletico Madrid. Trong khi thầy trò HLV Jurgen Klopp đang có được phong độ rất cao thì đội bóng thủ đô Madrid lại đang khá phập phù.

Trước trận đấu tới với đối thủ đến từ Tây Ban Nha, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu có phần rất khiêm tốn trước người đồng nghiệp Diego Simeone.

“Ông ấy đã có 8 năm trên đỉnh cao và vẫn có được niềm khát khao chiến thắng, điều đó thật khó tin. Tôi mới chỉ đang ở cấp độ 4, trong khi đó Simeone thì đang ngự trị ở cấp 12 kìa”.

Jurgen Klopp dành nhiều sự tôn trọng cho Simeone

“Nếu có một đội bóng mà bạn phải đạt được phong độ cao nhất mỗi khi đối đầu, thì đó phải là Atletico. Nếu bạn tập luyện chăm chỉ và có được sự chuẩn bị tốt, bạn sẽ có được cơ hội, còn nếu không, tỷ lệ thắng của bạn là rất thấp”, HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

Khiêm tốn là vậy thế nhưng chắc chắn Jurgen Klopp và các học trò vẫn đang được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Nhất là khi ở Premier League, một giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh, Liverpool vẫn đang dẫn đầu với khoảng cách 25 điểm có được trước Man City trước khi đối thủ này bước vào trận đấu ở vòng 26 Premier League.

Jurgen Klopp đang có được lực lượng mạnh nhất trước trận đấu tới

Ngôi sao tấn công của The Kop là Sadio Mane cũng đã trở lại và sẵn sàng ra sân cống hiến ngay từ đầu ở trận đấu tới Liverpool tại Champions League, anh cũng đã có được bàn thắng đầu tiên sau chấn thương ở trận đấu với Norwich tại Premier League.

Về phần Atletico Madrid, điểm tựa sân nhà có lẽ là điều mà thầy trò HLV Diego Simeone đang hướng tới, trước một sức tấn công mãnh liệt của Liverpool. Hàng thủ vẫn luôn là niềm kiêu hãnh của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano trong nhiều năm qua, điều giúp họ 2 lần lọt vào tới trận chung kết UEFA Champions League dưới triều đại Simeone.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết