Điểm tin bóng đá sáng 18/2: MU đánh bại Chelsea, Văn Hậu giúp Jong Heerenveen chiến thắng

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 05:37
5 /5 của 1 đánh giá

MU đánh bại Chelsea ở trận cầu tâm điểm vòng 26 ngoại hạng Anh hay Văn Hậu đá chính giúp Jong Heerenveen có chiến thắng thứ 3 liên tiếp là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 18/2.

MU đánh bại Chelsea

Ở trận cầu tâm điểm vòng 26 ngoại hạng Anh, MU – dù không thể tạo ra thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà Chelsea song sự chính xác và chút may mắn đã giúp họ đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ ở cuộc so tài này là Martial cùng với Maguire.

Đáng chú ý, Chelsea dù 2 lần đưa được bóng vào lưới của De Gea song trong cả 2 tình huống ấy, bàn thắng đều không được công nhận sau khi trọng tài xem lại công nghệ VAR.

Milan vượt qua Torino tại Serie A

Trong trận đấu muộn vòng 24 Serie A, AC Milan đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại các vị khách Torino. Rebic là tác giả của pha lập công duy nhất giúp đội chủ sân San Siro giành 3 điểm trọn vẹn ở màn đối đầu này.

Chiến thắng nói trên chưa thể giúp Milan cải thiện nhiều điều trên bảng xếp hạng bởi sau 24 vòng đấu, đội bóng chủ sân San Siro vẫn đang xếp thứ 8 với 35 điểm, kém tới 7 điểm so với nhóm dự cúp C1 mùa giải tới.

Messi giành giải thưởng cá nhân cao quý

Sau thành tích giành QBV thứ 6 trong sự nghiệp và FIFA The Best 2019, Messi vừa tiếp tục được vinh danh với giải thưởng Laureus dành cho “Nhân vật thể thao tiêu biểu của năm”.

Anh chia sẻ danh hiệu nói trên cùng với tay đua xe công thức 1 là Lewis Hamilton – người cũng có chức vô địch thứ 6 trong năm qua ở môn thể thao tốc độ. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên, cả Messi cùng với Hamilton có vinh dự sở hữu giải thưởng cao quý nói trên.

Văn Hậu đá chính giúp Jong Heerenveen chiến thắng

Rạng sáng 18/2, Jong Heerenveen tiếp đón Jong Venlo tại vòng 3 giải trẻ Hà Lan. Ở màn so tài này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính và có trận thứ 2 liên tiếp chơi trong vai trò một trung vệ.

Dù vậy, cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất tốt để đóng góp vào chiến thắng 2-0 của đội bóng. Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, Jong Heerenveen đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Guardiola tuyên bố hùng hồn về tương lai tại Man City

Chia sẻ trước báo giới Anh mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình tại đội bóng. Theo đó, ông nhấn mạnh bất chấp việc Man City bị cấm 2 mùa không dự cúp C1 đồng thời có nguy cơ giáng xuống giải hạng tư song ông vẫn sẽ ở lại.

Manchester City manager Pep Guardiola

 

“Dù thế nào đi chẳng nữa, tôi vẫn sẽ ở lại Man City sau mùa giải năm nay. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB và tôi không muốn phá vỡ điều đó. Man City có bị cấm dự cúp C1 hay có xuống hạng tư, mọi người cũng vẫn sẽ thấy tôi ở đây và chiến đấu cùng đội bóng. Đây là quãng thời gian mà chúng ta cần gắn bó bên nhau”.

Iraq huỷ kèo với Việt Nam để đá với Jordan?

Mới đây, truyền thông Iraq đã bất ngờ tiết lộ thông tin đội bóng của họ sẽ không tham dự trận giao hữu với Việt Nam vào ngày 26/3 tới. Thay vào đó, đội bóng Tây Á này sẽ chạm trán với Jordan.

Nếu điều này thực sự diễn ra, đây sẽ là thông tin không vui với HLV Park Hang Seo bởi khi đó, ông vừa không thể thực hiện án phạt từ AFC, vừa mất đi một “quân xanh” để thử nghiệm đội hình trước khi chính thức bước vào vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển nữ Việt Nam nhận tin kém vui 

Trước khi bước vào màn so tài với tuyển nữ Australia tại vòng play-off Olympic Tokyo, tuyển nữ Việt Nam đang đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi trung vệ quan trọng của đội bóng là Chương Thị Kiều nguy cơ không thể góp mặt.

Trước đó, cầu thủ gốc Kiên Giang hoàn toàn vắng bóng tại vòng loại thứ 3 Olympic cùng với các đồng đội vì chấn thương. Tưởng như cô sẽ trở lại trong quãng thời gian tới thì mới đây, bản thân Chương Thị Kiều đã tiết lộ:

“Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, bản thân tôi thấy không thực sự tốt. Cơ đùi đã hồi phục tốt nhưng dây chằng lại hơi yếu. Khả năng ra sân của tôi vẫn còn đang bỏ ngỏ”.

Klopp bất ngờ ca ngợi Simeone trước đại chiến

Vào rạng sáng ngày 19/2, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Chia sẻ trước màn đại chiến nói trên, HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi người đồng nghiệp Simeone khi nhấn mạnh:

“Ông ấy là một HLV cá tính và luôn biết cách truyền lửa cho các học trò. Nếu sự mạnh mẽ của tôi trên sân cỏ chỉ ở mức 4 thì ông ấy phải gấp 3 lần tôi, có nghĩa là cấp 12. Cách huấn luyện như vậy giúp cho ông ấy đang tạo dựng nên thành công rất lớn tại Atletico Madrid”.

Dương Anh

Bình luận bài viết