Đồng đội cũ cho rằng Messi có thể chơi bóng đến năm 38 tuổi

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Một trong những người đồng đội cũ của Messi – trung vệ Carles Puyol, cho rằng ngôi sao người Argentina sẽ vẫn có thể chơi bóng cho đến năm 38 tuổi.

Chỉ với 19 trận đấu của mùa giải năm nay, Messi vẫn cho thấy anh đang là một thiên tài trong thế giới bóng đá với 14 bàn thắng cùng với đó là 12 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Ngay cả khi không còn ở thời kỳ đỉnh cao, Messi vẫn có thể cho thấy khả năng “gánh đội” thực sự khủng khiếp.

Bên cạnh những gì mà kình địch Cristiano Ronaldo đang có được, Messi cũng cho thấy sự bền bỉ và hiệu quả đến không ngờ ở tuổi 33.

Messi vẫn đang cho thấy sự hiệu quả ở tuổi 33

Một người đồng đội cũ của ngôi sao 33 tuổi tại Barcelona đó là trung vệ Carles Puyol cho biết siêu sao người Argentina hoàn toàn có thể chơi bóng đến năm 38 tuổi thay vì treo giày ở độ tuổi trung bình mà các ngôi sao bóng đá thường giải nghệ.

“Messi hoàn toàn có thể chơi bóng đến năm 38 tuổi, anh ấy là người có thể tự chăm sóc được cho mình và giữ được phong độ cũng như thể lực cao trong một thời gian dài sắp tới”.

“Tại sao chúng ta lại bàn đến việc Barcelona ra sao khi không có Messi trong khi anh ấy vẫn đang cống hiến cho đội bóng. Việc mà họ cần làm ở thời điểm hiện tại chính là giành càng nhiều chiến thắng càng tốt và giành những chức vô địch”, Carles Puyol chia sẻ.

Puyol cho rằng Messi có thể chơi bóng đến năm 38 tuổi

Messi hiện tại đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Barcelona, đã có những thông tin cho rằng anh sẽ sớm đưa ra quyết định và rời khỏi đội bóng xứ Catalan thế nhưng bản thân ngôi sao người Argentina vẫn chưa lên tiếng giữa những thông tin này.

Vừa qua, trong trận đấu với Getafe, M10 không ghi bàn nhưng anh cũng đã có 1 đường chuyền thành bàn cho Griezmann lập công. Chiến thắng chung cuộc 2-1 đã giúp cho đội bóng chủ sân Nou Camp tạm rút ngắn được khoảng cách với Real Madrid trên bảng xếp hạng xuống chỉ còn 1 điểm.

Càng về những năm sau của sự nghiệp, có thể thấy rằng Messi đang dần tạo cho mình một vị trí lùi sâu hơn và những đóng góp của anh trong lối chơi vẫn là rất lớn. Chắc chắn, ban lãnh đạo của Barcelona cần cân nhắc đưa ra cho Messi một bản hợp đồng mới vào cuối mùa khi những tân binh chưa thực sự hòa nhập.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết