Jurgen Klopp vẫn có điều không hài lòng sau chiến thắng trước Sheffield

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Liverpool khởi đầu năm mới khá suôn sẻ khi % đánh bại Sheffield United với tỉ số 2-0 nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng các học trò vẫn còn điều phải cải thiện.

Liverpool đã có thắng lợi tương đối nhẹ nhàng trước Sheffield United trên sân Anfield tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh. Phút thứ 4, tận dụng pha trượt chân của Baldock, Robertson có được bóng và thoải mái kiến tạo cho Salah trước khi Sadio Mane hoàn tất thắng lợi cho Liverpool ở hiệp thi đấu thứ 2.

Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp ngoài việc hài lòng với kết quả trận đấu nhưng ông vẫn phải lên tiếng nhắc nhở các học trò về thái độ thi đấu có phần cẩu thả ở trận thắng này.

Mane và Salah đã có ngày thi đấu rất thành công giúp Liverpool có 3 điểm

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Klopp chia sẻ: “Chúng tôi đã kiểm soát rất tốt trận đấu. Chúng tôi đã bao vây họ, phá vỡ các tuyến và bẻ gãy các đợt phản công của họ. Các cầu thủ Liverpool đã làm mọi thứ ở trận này. Màn trình diễn của họ thực sự rất ấn tượng”.

“Mặc dù vậy, họ vẫn còn xử lý bóng hơi ẩu trong vài tình huống. Đã có hai, ba cơ hội mà chúng tôi có thể ghi bàn do xử lý có phần cẩu thả. Các cầu thủ cần thi đấu tập trung hơn, đó dẫu là một nhiệm vụ khó khăn nhưng nhìn chung toàn đội đã làm tốt. Những bàn thắng mà chúng tôi ghi thực sự rất ấn tượng”. 

Nói thêm về tình hình chấn thương mà cầu thủ Naby Keita đang gặp phải, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Tôi không biết chính xác những gì Keita đang gặp phải, chỉ biết đó là một chấn thương háng. Nó khiến cậu ấy không thể tham dự trận gặp Everton sắp tới”.

HLV Klopp vẫn có điều không hài lòng

3 điểm dễ dàng này giúp Klopp và các học trò tiếp tục độc chiếm ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh. Họ đã bỏ xa top 2 đến 13 điểm, con số quá lớn để có thể san bằng. Với phong độ thi đấu ấn tượng, NHM The Kop đang tràn trề hi vọng đội bóng con cưng sẽ có được danh hiệu Premier League đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Ở phía sau họ, cả Leicester City và Man City đều cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Vì vậy, chỉ cần duy trì thành tích thi đấu như hiện tại, đội bóng thành phố cảng gần như chắc chắn sẽ lên ngôi tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Gia Long

Bình luận bài viết