Juventus tung tin đồn chiêu mộ HLV Pep Guardiola để ‘rửa tiền’ trên sàn chứng khoán?

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều tờ báo tại Italia đang đặt những nghi vấn về việc Juventus đang cố ý ‘bày ra’ phi vụ chiêu mộ HLV Pep Guardiola để có thể tăng giá trị cổ phiếu của đội bóng thành Turin.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày qua, thông tin HLV Pep Guardiola sắp sửa trở thành ‘thầy mới’ của Cristiano Ronaldo sau sự ra đi của HLV Max Allegri ngày một dày đặc. Dù sau đó, chính bản thân HLV người Tây Ban Nha lẫn CLB Juventus đều lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng những nghi vấn xung quanh tin đồn gây sốc kể trên vẫn đang được báo chí Italia khai thác.

Tin đồn HLV Guardiola đến Juventus thay thế HLV Allegri gây sốc những ngày qua

Theo đó, giới thạo tin đất nước hình chiếc ủng đang thi nhau “tố giác” đội bóng thành Turin đã cố ý tung tin đồn này để tăng giá trị cổ phiếu của họ trên sàn chứng khoán. 

Nhà báo nổi tiếng Guillem Balague lý giải: “Thật thú vị, việc Pep Guardiola sẽ gia nhập Juventus, thậm chí cụ thể chi tiết và thuyết phục đến nỗi xác định ngày ra mắt 14/6 cùng một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Chưa biết đâu là thật nhưng giá trị cổ phiếu của CLB đã tăng thêm 5% chỉ vì bởi thông tin như thế”.

Juventus đang lợi dụng tên tuổi HLV của Man City?

Theo đó, Juventus đã lợi dụng tên tuổi của HLV Pep để làm giàu trên thị trường chứng khoán. Các ông chủ Juventus không chỉ đầu tư vào bóng đá mà còn nhiều mảng khác. Juventus là một trong 40 công ty hàng đầu của Ý trên sàn chứng khoán.

Vì vậy việc kiếm lời từ nó rất dễ dàng và nó không khác gì một hành vi “rửa tiền” khéo léo của Bà đầm già thành Turin. Năm ngoái, cổ phiếu Bianconeri tăng trên 50% sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo xác nhận rời Real Madrid để đến với thành Turin.

Gia Long

 

Bình luận bài viết