Không có Ronaldo, Juventus thảm bại trong ngày hạ màn Serie A

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc thiếu vắng ngôi sao số 1 Ronaldo, Juventus đã phải nhận thất bại trước Sampdoria ở vòng đấu cuối cùng của Serie A mùa giải 2018/19.

Tham khảo thêm:

SAMPDORIA 2-0 JUVENTUS

Bàn thắng

Sampdoria : Defrel: 84’, Caprari 90+1’

Bước vào vòng đấu cuối cùng của Serie A, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Sampdoria. Đây là trận đấu mà tất cả các cầu thủ Juve đều quyết tâm giành một chiến thắng để làm món quà chia tay ý nghĩa cho HLV Allegri.

Tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra như mong muốn của nhưng ngôi sao mặc áo sọc đen trắng bởi họ đã gặp nhiều khó khăn hơn tưởng tượng.

Ra sân với hơn một nửa đội hình là các cầu thủ ít được thi đấu ở mùa giải năm nay, Juventus đã gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

juventus
Juventus đã gặp nhiều khó khăn khi không tung ra đội hình mạnh nhất

Họ không có những ngôi sao đủ tầm cỡ giống như Ronaldo để lĩnh xướng lối chơi của toàn đội nên trong suốt cả hiệp 1 đã chơi khá rời rạc.

Trong khi đó, Sampdoria gần như không có nhiều ý tưởng khi lão tướng Quagliarella bị vô hiệu hóa trên hàng công. Chính vì vậy, 45 phút đầu tiên đã diễn ra khá tẻ nhạt và không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi và buộc cả hai HLV phải đưa ra những sự điều chỉnh. Và những thay đổi ấy phải đến cuối trận mới có thể phát huy tác dụng. Nhưng đáng tiếc đội đã phát huy sức mạnh của mình là Sampdoria chứ không phải Juventus.

Phút 84 của trận đấu,  Defrel có pha phối hợp với Gabbiadini loại bỏ hàng phòng ngự của Juventus trước khi dứt điểm trúng chân trung vệ Rugani đổi hướng đi vào lưới trước sự bó tay thủ môn Pinsoglio.

Và ngay trước khi trận đấu kết thúc, cầu thủ vào sân thay người Caprari tung cú sút phạt đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

juventus
Đội đương kim vô địch Serie A đã phải chấp nhận thất bại 0-2 trong ngày hạ màn giải đấu

Kết thúc trận đấu, Juventus chấp nhận trắng tay. Dù cho thất bại này cũng không ảnh hưởng gì đến Juventus bởi họ đã vô địch Serie A sớm trước 5 vòng đấu nhưng nó đã  khiến cho ngày chia tay của HLV Allegri không được trọn vẹn.

Đội hình thi đấu

Sampdoria: Rafael, Bereszynski, Ferrari, Colley, Sala, Barreto, Linetty, Praet, Ramirez, Defrel, Quagliarella.

Juventus: Pinsoglio, Caceres, Rugani, Chiellini, De Sciglio, Can, Cuadrado, Bentancur, Dybala, Kean, Pereira.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết