Kết quả bốc thăm tứ kết C1: Barca nguy cơ đụng Bayern, Juventus sáng cửa gặp Real/Man City

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 17:38
2.9 /5 của 196 đánh giá

Dù vòng 1/8 cúp C1 chưa kết thúc song liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định sẽ tiến hành lễ bốc thăm các trận tứ kết và sau đó phân cặp ở bán kết. Những lá thăm may rủi đã mang đến những trận đại chiến rực lửa.

Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết và phân cặp ở bán kết cúp C1 sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) là Nyon (Thụy Sĩ). Để tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19 nên các CLB chỉ cử đại diện góp mặt từ xa.

Lễ bốc thăm tứ kết cúp C1 2019/2020

Trước khi cúp C1 châu Âu tạm hoãn vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, giải đấu này đã xác định được 4 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết, đó là: Atletico Madrid (TBN), Atalanta (Italia), RB Leipzig (Đức) và PSG (Pháp).

4 cặp đấu còn lại Juventus – Lyon, Man City – Real Madrid, Bayern Munich – Chelsea và Barcelona – Napoli của vòng 1/8 sẽ diễn ra trong 2 ngày 7/8 và 8/8 tới.

Huyền thoại Paulo Sousa, nhà vô địch 2 lần Cúp C1 châu Âu là người được mời để bốc thăm trong ngày hôm nay. 

Các cặp tứ kết Champions League:

1 Man City/ Real Madrid vs Juventus/Lyon

2 Leipzig vs Atletico

3 Barcelona / Napoli vs Bayern / Chelsea

4 Atalanta vs PSG

Kết quả bốc thăm tứ kết C1

Với kết quả này, Barcelona hoàn toàn có thể gặp Bayern Munich ở tứ kết khi hai đội đều có cơ hội lớn có tấm vé chơi ở vòng đấu này. Ronaldo có cơ hội gặp lại đội bóng cũ nếu Juventus và Real Madrid đều vào tứ kết.

Trong khi đó, hai cặp đấu còn lại đều đã xác định được những cái tên chắc chắn góp mặt. Hiện tượng Leipzig sẽ đối đầu với một Atletico đầy già dơ. Còn "ngựa ô" Atalanta sẽ tiếp tục cuộc hành trình phi thường của mình với đối thủ là Paris Saint-Germain.

Người hâm mộ nóng lòng chờ đến kịch bản Juventus chạm trán Real Madrid, hay Barca tái hiện cặp đấu duyên nợ với Chelsea.

Các cặp bán kết Champions League:

1. Đội thắng tứ kết 1 vs đội thắng tứ kết 3

2. Đội thắng tứ kết 2 vs đội thắng tứ kết 4

Đáng chú ý ở giải đấu mùa này, từ vòng tứ kết, các đội bóng ở cùng một quốc gia, một giải đấu sẽ phải chạm trán với nhau nên người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào những cuộc so tài hấp dẫn phía trước. Thay vì thi đấu theo thể thức lượt đi/về như thường lệ, mùa giải năm nay, bắt đầu từ vòng đấu này, mọi CLB tham dự sẽ chỉ chơi một trận duy nhất và địa điểm được chọn là thủ đô Lisbon (BĐN).

Lịch thi đấu Champions League 2019/20

7–8/8: Lượt về vòng 1/8

12–15/8: Tứ kết (Lisbon)

18–19/8: Bán kết (Lisbon)

23/8: Chung kết (Lisbon)

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.